Tag: hành hạ trẻ em

Truy tố đôi nhân tình vụ nghi ép cháu bé 3 tuổi hít ma túy

Nguyên khai cảm thấy thích thú khi thấy nhân tình hành hạ đứa con 3 tuổi của mình nên quay clip lại gửi cho bạn bè. Ngoài ra, Nguyên còn quay 4 clip ghi cảnh con bị ép sử dụng chất nghi là ma túy.

Đọc báo cùng bạn 30-5: TP.HCM muốn làm giao thông không khói

Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: Khởi tố vụ án xây gần 500 căn nhà trái phép ở Đồng Nai; Rửa tiền, 1 người Nigeria cùng 4 người Việt lãnh gần 57 năm tù; Hơn 77.000 máy tính tại Việt Nam bị mã hóa dữ liệu tống tiền...

Xin rút kháng cáo, ‘dì ghẻ’ Nguyễn Võ Quỳnh Trang có bị triệu tập đến tòa?

Cho rằng bản thân thấy áp lực, mệt mỏi, không muốn dư luận (một chiều, không khách quan) làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người thân, Nguyễn Võ Quỳnh Trang xin rút kháng cáo.

Khởi tố mẹ kế đánh con chồng vì 20.000 đồng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã có quyết định khởi tố bà Nghi về tội hành hạ người khác. Bà Nghi là mẹ kế, đánh con riêng của chồng với nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Mẹ kế đánh con chồng học lớp 1 tím mông vì 20.000 đồng

Một mẹ kế ở Cà Mau đã đánh con chồng là một học sinh lớp 1 bằng roi tre, để lại rất nhiều vết bầm tím trên thân thể.

Thiếu nữ 17 tuổi bị mẹ ruột trói đánh, thương tích nhiều chỗ trên cơ thể

Một thiếu nữ 17 tuổi bị mẹ ruột trói, dùng vật dụng đánh gây thương tích vùng mông, lưng, cổ, mặt, tay. Công an TP Thủ Đức đang phối hợp Công an phường Tam Phú điều tra.

Vụ nhận con 3 tuổi trả về tro cốt: Thêm một phụ huynh tố cáo ông L.M.Q.

TTO - Bà C.N.L. (trú TP Huế) từng gửi con trai cho ông L.M.Q. để chữa bệnh chậm phát triển nhưng khi gặp lại con thì phát hiện trên người cháu có nhiều thương tích. Bà cho biết đã cùng gia đình gửi con nhận lại tro cốt tố cáo ông Q..

Điều tra cặp vợ chồng trông trẻ nghi dùng băng keo bịt miệng, buộc chân, đánh cháu bé 1 tuổi

TTTO - Theo công an, quá trình nhận trông cháu bé 1 tuổi, Đoàn Diệu Linh và chồng thấy bé quấy khóc nên dùng dây sạc điện thoại buộc chân, dùng que gỗ, búa nhựa đánh vào đầu, người và dùng băng keo bịt miệng cháu bé.

Bắt người cha 37 tuổi nhiều lần hành hạ con ruột 6 tuổi

TTO - Qua tố giác của người dân địa phương, Luận thường xuyên có hành vi đánh đập, hành hạ bé T.. Ngày 22-6, Luận đã dùng thanh sắt đánh vào đầu, mặt, tay, lưng bé T. gây thương tích.

Cuối tháng 7, xử kín vụ bé 8 tuổi bị cha ruột và ‘dì ghẻ’ đánh đến tử vong

TTO - Vụ bé 8 tuổi bị "dì ghẻ" và cha ruột đánh đập đến tử vong sẽ được TAND TP.HCM xử kín vào ngày 21-7 tới đây. Dự kiến có 4 luật sư tham gia phiên tòa để bảo vệ quyền và lợi ích của bé V.A..