Tag: Hàng Việt Nam

'Người tiêu dùng Nhật Bản sẽ quen thuộc hàng Việt sau lễ hội phở'

Lễ hội ẩm thực về phở góp phần tạo thói quen sử dụng dùng hàng Việt của người Nhật, lan tỏa giá trị ẩm thực truyền thống, thúc đẩy chương trình kết nối giao thương.

Long nhãn, mật dừa nước... Việt Nam lần đầu xuất hiện tại siêu thị Nhật Bản

"Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản" năm nay dành một gian hàng riêng cho các sản phẩm khu vực phía Nam để giới thiệu đến khách hàng Nhật.

Ngành dệt may mất đơn hàng về tay Bangladesh vì chậm chuyển đổi xanh

Ngành dệt may Việt Nam đã bị mất đơn hàng vào tay Bangladesh, và có thể bị quốc gia này lấy lại vị trí số 2 thế giới trong năm 2023, trong đó có nguyên nhân do chậm chuyển đổi xanh.

Xúc tiến xuất khẩu xanh cho hàng Việt Nam

2.000 khách trong nước và quốc tế đến TP.HCM tìm kiếm cơ hội xây dựng nguồn cung mới từ các nhà xuất khẩu của Việt Nam.

Khởi nghiệp vì tự ái thay bánh tráng Việt

Nhìn thấy bịch bánh tráng gắn mác "made in Thailand" trên kệ hàng siêu thị tại Mỹ, Lê Duy Toàn nổi "tự ái" bởi anh được sinh ra giữa lòng làng nghề truyền thống vang danh - bánh tráng Phú Hòa Đông (Củ Chi, TP.HCM).

Thu hút nguồn lực đầu tư, chất xám của kiều bào Việt Nam hướng về Tổ quốc

Luôn đau đáu hướng về quê nhà, các kiều bào Việt Nam tại nước ngoài mong muốn đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, tăng cường thu hút nguồn lực đầu tư, thương mại, chất xám để đóng góp cho đất nước.

Phở đắt hàng tại Tuần lễ hàng Việt ở Thái Lan

TTO - Trung bình có gần 500 tô phở được phục vụ mỗi ngày trong Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan. Đây là món ăn được người Thái cũng như du khách quốc tế rất ưa thích.

Hàng Việt bớt xem Thái Lan là thị trường 'khó tính'

TTO - Hàng trăm sản phẩm của hơn 70 doanh nghiệp Việt Nam đem sang Thái Lan 'chào hàng' để vào kênh phân phối hiện đại ở thị trường nước này.

Hoa Linh là thương hiệu dược phẩm được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

Dược phẩm Hoa Linh được vinh danh với 3 sản phẩm tiêu biểu cùng nằm trong Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022.

Tự tin cạnh tranh hơn hàng Trung Quốc

TTO - Nhiều doanh nghiệp thành công nhờ làm ăn bài bản và chuyên những sản phẩm tưởng chừng… rất phụ.