Tag: hãng thời trang

'Xưởng may của thế giới' lao đao vì lạm phát

Cuộc biểu tình đòi tăng lương vì lạm phát của các công nhân may mặc ở Bangladesh không chỉ có nguy cơ ảnh hưởng đến GDP của nước này.

Lễ 2-9 thực phẩm bán chạy, hàng thời trang và điện máy khuyến mãi mạnh nhưng vẫn ế

Nhu cầu mua sắm dịp lễ 2-9 hầu như chỉ tăng mạnh với thực phẩm. Hàng thời trang, điện máy dù được khuyến mãi khá sâu sức mua vẫn chậm.

Mua sắm mùa này: Khuyến mãi chồng khuyến mãi

Khuyến mãi từ nhãn hàng, giảm 2% thuế VAT, mã giảm của app ngân hàng rồi thêm mã khuyến mãi khi cài app của thương hiệu… quá hời!

Phải có năng lực siêu phàm khiến Marilyn Monroe 'sống lại' mới có thể lý giải vì sao rất nhiều người bỏ hàng ngàn USD để mua những bộ quần áo ảo chỉ để... khoe chơi.

Thương hiệu với khát vọng xây dựng đế chế thời trang cho quý ông đương đại

Nổi bật với phong cách lịch lãm và tinh tế, thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích của Singapore - Benjamin Barker sắp có mặt tại Việt Nam.

Triệt phá kho hàng giả hiệu Hermès, LV, Chanel 'khủng', 10 xe 3,5 tấn mới chở hết

TTO - Lực lượng quản lý thị trường phải dùng tới 10 xe 3,5 tấn mới di chuyển hết số hàng vi phạm. Ước tính 20.000 - 30.000 sản phẩm nhái nhãn hiệu Hermès, LV, Chanel... đã bị thu giữ.

‘Kẹt’ lại ở Sài Gòn ngày lễ, người dân đổ vào trung tâm thương mại

TTO - Hàng hiệu giá chỉ 99.000 đồng, 199.000 đồng hay giảm đến 50% là “chiêu” hút khách của các thương hiệu tại các trung tâm mua sắm ở TP.HCM trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay để kéo khách hàng bị "kẹt" lại ở TP.

Hàng giả và hàng nhái tràn ngập thị trường châu Âu

Hàng giả đã khiến cho kinh tế EU thiệt hại tới 60 tỉ euro mỗi năm và khu vực này bị mất tới 434.000 việc làm do 'nền kinh tế hàng giả'.

Trắng trợn chép tranh lên áo dài: Họa sĩ phải nhờ tới luật sư

TTO - Các họa sĩ Bùi Trọng Dư, Lâm Đức Mạnh, Ngụy Đình Hà, Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Đăng Sơn, Phan Linh Bảo Hạnh…đã nhờ tới luật sư tư vấn để xử lý rốt ráo vụ đạo tranh lên áo dài.

Sense City Phạm Văn Đồng tặng hoa cho khách nữ vào ngày 8-3

Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng cho biết sẽ cử hoàng loạt “soái ca, nam thần” để tặng hoa cho khách hàng nữ khi đến trung tâm này mua sắm trong ngày 08-3