Tag: hàng tết

Thị trường Tết: Sức mua nhích lên, siêu thị hứa tăng khuyến mãi

Nhu cầu mua sắm Tết đã tăng nhưng doanh số vẫn thấp, nên để tránh tồn hàng, nhiều siêu thị cho hay sẽ tăng mạnh khuyến mãi.

Chuyện bếp núc ở nhà kho các siêu thị dịp Tết

Khi các siêu thị xuống đèn sau một ngày tấp nập đón khách là lúc nhà kho của các chuỗi lên đèn cho loại công việc bếp núc thầm lặng.

Nhà vườn trồng mai lo sức mua, lo cả thời tiết

Đi dọc các cung đường ở TP.HCM như Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức), Vườn Lài (Q.12)... thời điểm này sẽ dễ dàng nhận thấy mai chơi Tết được các chủ vườn mang ra trưng bán Tết.

Siêu thị 'đua' livestream bán hàng Tết

Sau thành công các phiên livestream tại chợ Bến Thành, nhiều siêu thị tại TP.HCM cũng bắt tay cùng người nổi tiếng tổ chức các phiên livestream bán hàng Tết.

Bán hàng Tết ở hội chợ: Lỗ ngậm ngùi

Chi phí thuê mặt bằng cùng các chi phí khác khiến cho nhiều đơn vị kinh doanh hàng Tết tại hội chợ lỗ nặng, đành ngậm ngùi nhìn nhận "vì thương hiệu là chính".

Tin tức đáng chú ý: Hàng Tết về các chợ đầu mối TP.HCM dồi dào, không sốt giá; Khai mạc Hội hoa xuân Tao Đàn; Cả nước có 22 ca COVID-19 mới, thấp nhất 2 năm qua...

Phó chủ tịch UBND TP.HCM thị sát 3 chợ đầu mối lúc rạng sáng

Khuya 14 và rạng sáng 15-1, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cùng với đại diện nhiều ban, ngành đã đến kiểm tra, làm việc với 3 chợ đầu mối về việc cung ứng hàng Tết và đảm bảo an toàn thực phẩm.

'Giá buốt' ngày cận Tết

Dự báo các tỉnh phía Bắc nhiệt độ xuống rất thấp trong dịp Tết Quý Mão. Trong một diễn biến khác, tình hình thị trường cận Tết cũng đã "giá buốt" từ lâu...

Bắt đầu nhộn nhịp sắm Tết

Do có nhiều chương trình ưu đãi hàng Tết nên sức mua tại các hệ thống siêu thị ở TP.HCM đang tăng nhanh. Ngược lại, lượng khách ở chợ lẻ và cửa hàng lại chưa cao như kỳ vọng của người bán.

Shipper 'bơi' trong đơn hàng Tết

Đơn hàng Tết tăng mạnh, các doanh nghiệp chuyển phát đang phải chạy đua đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lượng shipper cũng làm việc không ngơi nghỉ khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao.