Tag: hãng máy bay

Những số liệu cho thấy hàng không trên đà phục hồi

6 tháng đầu năm 2023, tốc độ phục hồi lượng khách quốc tế tăng 493,5% so với cùng kỳ năm 2022.

Tại sao bầu trời vẫn đầy 'chuyến bay ma' trống rỗng?

TTO - Gần 2 năm đại dịch COVID-19 trôi qua, nhu cầu đi lại đã bắt đầu nhen nhúm, các nguyên tắc giữ vị trí tại các sân bay được nới lỏng, nhưng các "chuyến bay ma" vẫn đang ám ảnh trên bầu trời.

Ám ảnh 'mùa cao điểm bay mà'

TTO - Thay vì chỉ có cao điểm tết trước đây, giá vé hàng không đã có thêm 'mùa cao điểm hè' dựa trên cung cầu thị trường. Nhiều hành khách cho rằng hàng không cần cạnh tranh hơn nữa.

Clip động cơ Roll-Royce được lắp vào cánh máy bay ngoạn mục

TTO - Bạn có thể khám phá quy trình lắp ráp động cơ Rolls-Royce cho máy bay Airbus của hãng hàng không Virgin Atlantic trong vòng 24 giờ bằng công nghệ tiên tiến nhất qua đoạn video clip time-lapse sống động.

Khi các ngôi sao quốc tế 'đụng độ' các hãng hàng không

TTO - Tranh cãi về chất lượng dịch vụ là chuyện thường với những người thường xuyên đi máy bay, đặc biệt là những người nổi tiếng thường bay đi khắp nơi.

Cục Hàng không yêu cầu các hãng nghiên cứu giảm giá vé

TTO - ​Đó là một trong những nội dung được ông Lại Xuân Thanh, cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam (CAA) yêu cầu trong văn bản ký sáng 6-1.

Vượt qua Boeing, Airbus giành hợp đồng 9,5 tỉ USD tại Nhật

TT - Airbus bất ngờ có chiến thắng quan trọng khi giành được hợp đồng 9,5 tỉ USD hôm qua tại thị trường Nhật Bản, nơi mà đối thủ Boeing thống trị nhiều chục năm qua.