Tag: hàng không Mỹ

Mỹ, Trung Quốc tăng gần gấp đôi số chuyến bay giữa hai nước

Mỹ và Trung Quốc đồng ý tăng gần gấp đôi số lượng chuyến bay chở khách giữa hai nước kể từ ngày 1-9 tới.

Mỹ có thể cấm các hãng hàng không thu thêm phí ghế ngồi trẻ em

Bộ Giao thông Mỹ cảnh báo các hãng hàng không rằng nước này có thể ra luật cấm thu thêm phí trong trường hợp trẻ em muốn đổi chỗ để ngồi cạnh gia đình.

Giá xăng tăng, hãng hàng không Mỹ dùng xe buýt đưa hành khách tới điểm đến

Một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới sẽ dùng xe buýt như một phương tiện thay thế cho máy bay để đưa hành khách tới hai điểm đến.

Hãng hàng không Mỹ thu phụ phí của các nhân viên chưa tiêm vaccine

Delta Air Lines sẽ yêu cầu các nhân viên chưa tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 phải tiến hành xét nghiệm hằng tuần và đeo khẩu trang khi làm việc ở tất cả các môi trường kín.

Các hãng hàng không Mỹ tính cân hành khách và tăng giá vé với người béo phì

Hành khách tại Mỹ có thể sẽ phải kiểm tra cân nặng trước khi lên máy bay theo quy định mới trong bối cạnh tình trạng béo phì ngày càng gia tăng.

Lo biểu tình vũ trang lễ nhậm chức, hàng không Mỹ cấm mang súng bay đến Washington DC

TTO - Cục An ninh vận tải (TSA) và các hãng hàng không Mỹ tăng cường an ninh cho các chuyến bay đến và đi từ thủ đô Washington DC, trước lo ngại có thêm các cuộc biểu tình vũ trang trước lễ nhậm chức ngày 20-1 của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Hàng không Mỹ có thể cấm bay những hành khách không đeo khẩu trang

Những hành khách sử dụng dịch vụ hàng không của Mỹ nhưng từ chối đeo khẩu trang trong khi đại dịch COVID-19 vẫn còn tiếp diễn có thể bị tước quyền bay.

Trung Quốc chìa cành ôliu, Mỹ đáp lời về mở cửa lại đường bay

TTO - Ngay sau khi Trung Quốc cấp phép cho hai hãng bay United Airlines và Delta Air Lines của Mỹ, Bộ Giao thông Mỹ ngày 15-6 (giờ địa phương) đồng ý tăng chuyến bay thương mại đến Mỹ từ Trung Quốc.

Đạt mục đích sau đòn ép, Mỹ tính chuyện rút lệnh cấm chuyến bay từ Trung Quốc?

TTO - Các nguồn thạo tin của Reuters cho biết chính quyền Mỹ sẽ nới lỏng lệnh cấm các chuyến bay thương mại từ Trung Quốc và cho phép máy bay một số hãng được tới nước này, sau khi Bắc Kinh tuyên bố "mở hé" với hàng không Mỹ.

Các hãng hàng không Mỹ 'đốt' hơn 10 tỉ USD mỗi tháng vì nhu cầu đi lại giảm mạnh

TTO - Các hãng hàng không Mỹ đang "đốt" hơn 10 tỉ USD mỗi tháng và chở trung bình ít hơn 20 hành khách trên mỗi chuyến bay nội địa vì tác động của dịch COVID-19, nhu cầu đi lại bằng máy bay giảm mạnh.