Tag: hàng kém chất lượng

Mua sắm online cuối năm: Coi chừng tiền trao, cháo mất

Nhiều người mua sắm online hàng Tết trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử đã bị lừa đảo mất tiền nhưng không nhận được hàng hoặc mua phải hàng dỏm, kém chất lượng.

Hội sao quảng cáo xạo

TTO - Hội các sao quảng cáo... xạo tổ chức họp cấp tốc sau khi báo chí phanh phui chuyện họ quảng cáo cho hàng kém chất lượng.

Thu giữ gần nửa triệu khẩu trang kém chất lượng, không rõ nguồn gốc

TTO - Theo Bộ Công an, lợi dụng tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona gây ra, nhiều cá nhân, tổ chức đã gia tăng đầu cơ, nâng giá, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, đặc biệt là khẩu trang.

'Lazada từng cấm người mua mở hàng kiểm tra, sao không tuýt còi?'

TTO - Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã đặt câu hỏi như vậy tại cuộc họp với các đơn vị chức năng chiều 23-8 về các giải pháp quản lý trước thực trạng hàng giả, hàng nhái và gian lận trên thương mại điện tử diễn biến ngày càng phức tạp.

Mua hàng giá rẻ tại nhà văn hóa, hàng trăm người ùn ùn đem trả

TTO - Ngày 12-7, ông Nguyễn Văn Tĩnh - chủ tịch UBND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) - cho biết đã giao Công an quận Thanh Khê làm rõ dấu hiệu bán hàng kém chất lượng của công ty T.C.

Mua hàng không như cam kết, phải làm sao?

TTO - Nhiều khách hàng đã mất nhiều công sức đi đòi quyền lợi khi mua phải sản phẩm không đúng như giới thiệu ban đầu và cam kết của bên bán.

Ứng dụng truy xuất nguồn gốc sản phẩm miễn phí

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, nhất là khi hàng giả, hàng nhái tràn lan.

Người mua hàng online cần được bảo vệ

TTO - Trước thực trạng khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến chất lượng hàng hóa mua sắm online ngày càng gia tăng, nhiều chuyên gia cho rằng cần “bêu tên” các website bị nhiều khiếu nại để người tiêu dùng cảnh giác.

Báo động 'sập bẫy' mua sắm online

TTO - Với chi phí rẻ và nhiều sự chọn lựa hơn, hoạt động mua sắm online đang ngày càng phát triển mạnh. Tuy nhiên, những vụ khiếu nại của người tiêu dùng (NTD) liên quan đến chất lượng hàng hóa mua online cũng ngày càng gia tăng…

Kinh dị trong nhà máy Trung Quốc tái chế… tã xài rồi

TTO - Một nhà máy ở tỉnh Sơn Đông bị phát hiện sản xuất tã cho người lớn bằng cách tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng đầy dơ bẩn.