Tag: hàng hóa Tết

Tin tức sáng 23-1: Tai nạn giao thông ở TP.HCM giảm mọi mặt

Dồn dập đám cưới Ấn Độ tổ chức ở Đà Nẵng; Chi bảo hiểm y tế cho tim mạch, đái tháo đường, ung thư… trên 20.000 tỉ đồng.

Không để thiếu hàng hóa Tết ở TP.HCM

Để đảm bảo hàng hóa và ổn định giá cả vào dịp Tết Nguyên đán 2024, TP.HCM đã tổ chức chương trình “bình ổn thị trường”, có 45 doanh nghiệp tham gia với số vốn 22.000 tỉ đồng.

Hơn 3 vạn doanh nghiệp đi tìm hiểu sắm Tết sớm cho người lao động

Hơn 30.000 doanh nghiệp bắt đầu đi "sắm Tết" sớm cho người lao động, trong một hội chợ dành cho khách hàng doanh nghiệp được tổ chức tại TP.HCM ngày 14-11.

Chuyện lạ:  Gà đông tảo Hưng Yên, cá kho làng Vũ Đại, mắm Huế, khô Nam Bộ... bán chậm ở TP.HCM

Hàng loạt thực phẩm, đặc sản như gà đông tảo Hưng Yên, cá kho làng Vũ Đại, mắm Huế, khô hải sản Nam Bộ... đã được người bán đưa về TP.HCM với lượng lớn để bán Tết, trong đó nhiều sản phẩm mới được "chào hàng".

Phà, tàu cao tốc ra Phú Quốc hoạt động lại

Sau hai ngày tạm ngưng chạy do ảnh hưởng thời tiết xấu, hôm nay 8-1, phà, tàu cao tốc từ TP Rạch Giá, TP Hà Tiên đi TP Phú Quốc và ngược lại đã chạy lại. Người dân có thể gửi hàng Tết ra đảo.

Tàu ra Phú Quốc ngưng chạy 2 ngày liền vì thời tiết xấu

Hai ngày qua, phà và tàu cao tốc từ Rạch Giá, Hà Tiên đi Phú Quốc và ngược lại phải ngưng chạy do thời tiết xấu, ảnh hưởng việc đi lại, chở hàng Tết...

Đáp ứng nguồn cung thực phẩm an toàn dịp Tết

Theo Sở NN&PTNN tỉnh Đồng Nai, sản phẩm chăn nuôi an toàn trên địa bàn tỉnh không những đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong tỉnh mà còn cung ứng cho thị trường chính là TP.HCM và các địa phương với sản lượng hàng chục ngàn tấn trong dịp Tết.

Sắm Tết sớm nhận ưu đãi lớn

TTO - Năm nay dịp Tết Nguyên đán cận kề với Tết dương lịch nên các siêu thị đã sớm chuẩn bị hàng hóa và tung ra nhiều chương trình khuyến mãi "chạm đáy" để đáp ứng nhu cầu sắm Tết sớm của người tiêu dùng.

Sức mua tăng, khuyến mãi sẽ nhiều hơn

TTO - Theo ghi nhận tại nhiều chợ và siêu thị, sức mua đang tăng nhanh nhưng giá bán nhiều mặt hàng thiết yếu vẫn ổn định. Để hỗ trợ người dân sắm Tết, nhiều siêu thị cho biết sẽ tăng khuyến mãi.

Người dân bắt đầu mua sắm Tết

TTO - Sức mua hàng hóa Tết bắt đầu tăng mạnh 40-50% so với tuần trước, khi người dân đến các siêu thị, cửa hàng... để sắm sửa và săn hàng giảm giá. Sức mua tăng mạnh nhất ở nhóm hàng thức uống giải khát, giỏ quà Tết và thực phẩm khô...