Tag: hàng giá rẻ

'Giải cứu' tôm hùm: Người mua tôm hùm xanh coi chừng bị ''cắt cổ'

TTO - Trong nhiều ngày qua, phong trào “giải cứu” tôm hùm rộ lên trên khắp cả nước. Lợi dụng sự chia sẻ và đánh vào lòng tin của người dân, một bộ phận thương buôn đã dùng những mánh khóe để thu lãi đậm.

Rộn ràng Tết 0 đồng trong ngày hội “Xuân yêu thương”

TTO - Ngày 20-1, Thành đoàn TP Hải Phòng phối hợp cùng các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ trên địa bàn đã dành tặng hàng trăm suất vé mua hàng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để họ mua các sản phẩm thiết yếu trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Giằng co thị trường thời trang 4,5 tỉ USD - Kỳ 2: Áp lực từ nhiều phía

TTO - Hàng giá rẻ, phân khúc trung cấp đang bị áp lực từ hàng dệt may Trung Quốc, Thái Lan. Hàng cao cấp có các thương hiệu lớn xâm nhập, nhiều doanh nghiệp Việt đang chịu áp lực ở cả hai đầu.

Người tiêu dùng nông thôn đã xài sang như thành phố

TTO - Chiếm khoảng 68% trong hơn 90 triệu dân, người tiêu dùng nông thôn không còn mê hàng giá rẻ nữa mà đã xài sang như thành phố. Doanh nghiệp có nhiều cơ hội bán hàng ở hơn 1,1 triệu cửa hàng.

Sắm giày đi tết 50.000 đồng/đôi, quần jean 70.000 đồng/cái

TTO - Chọn cách sắm tết đầy tiết kiệm, không ồn ào, nhiều người lao động có khoản thu nhập không dồi dào vẫn cố gắng vun vén để có một cái tết đầm ấm, sung túc.

​Sức mua cuối tuần cải thiện nhờ... “Black Friday” Mỹ

TT - Hưởng ứng ngày hội “Black Friday” tại Mỹ, vào hai ngày cuối tuần, một số thương hiệu ở trung tâm thương mại tại TP.HCM cũng tung ra các chương trình giảm giá mạnh.

Hàng giá rẻ đến với công nhân

TT - Từ ngày 7 đến 11-11, tại cụm công nghiệp Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai), hàng chục nghìn công nhân đã được mua hàng giá rẻ tại “Phiên chợ công nhân” do Liên đoàn Lao động phối hợp với Ban quản lý các khu công nghiệp và Sở Công thương tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Lắm chiêu khuyến mãi

TT - Cuối năm, nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ... liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi. Thế nhưng, do sức mua thấp so với mọi năm nên nhiều nhà bán lẻ, nhà kinh doanh phải tung đủ “chiêu” lách khuyến mãi để kéo khách.