Tag: hàng Fake

Xuất hiện Cầu Vàng 'hàng fake' có dáng hình... mắc cười quá!

'Phiên bản nhái' của Cầu Vàng khiến dân tình 'lắc não' không ngừng vì sở hữu ngoại hình... sao kỳ ghê.

'Gương Ngọc Trinh' bán đầy chợ mạng: Gần 7 triệu, màu đổi chíu chíu

Từng bị 'bóc phốt' dùng hàng nhái khá nhiều lần, đến khi sử dụng mẫu gương Ultrafragola đình đám thế giới, Ngọc Trinh cũng không... thoát nạn.

Ảnh vui 14/4: Nữ thần Tự Do phiên bản Việt khiến netizen chao đảo

Nếu 'Nữ thần Tự Do' có thật trên đời, bà ấy sẽ chẳng tiếc tiền mua vé máy bay sang Việt Nam và 'đấu tố' phiên bản 'hàng fake' ngay lập tức!

Thanh niên hẹn hò 20 bạn gái cùng lúc, có 3 cô sống chung tòa nhà

Nhờ mác trai giàu, thanh niên ẵm hơn 32 tỉ đồng khi quen 20 bạn gái cùng lúc. Thậm chí có 3 cô sống chung tòa nhà với nhau.

Bắt mãi không hết hàng hiệu nhái, vì sao?

TTO - Dù gần đây bị lực lượng chức năng khám phá, xử lý những kho lớn nhưng thị trường hàng hiệu giả vẫn đang sôi động, nhiều chỗ bán công khai mà không bị xử lý.

Cười xỉu với fan nhí gặp Karik không nhận ra, còn gọi là 'hàng fake'

Nam rapper Karik bất lực khi fan nhí không nhận ra mình, và còn gọi anh là hàng "Pha ke" vì chú Karik trong tivi đẹp gấp 1.000 lần.

Trung Quốc mạnh tay chấm dứt tình trạng hàng nhái, hàng giả vì... ông Trump?

TTO - Theo Hãng tin Kyodo, do bị Tổng thống Trump liên tục thúc giục phải chấn chỉnh các hành vi kinh doanh bị cáo buộc là không công bằng, Bắc Kinh có thể phải mạnh tay hơn để tháo bỏ "thiên đường hàng nhái".

Changmakeup xin lỗi về lùm xùm bán son giả

TTO - Ngày 31-3, Moon Doãn - người tố Changmakeup và shop mỹ phẩm liên quan bán hàng giả - khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp, và chị mong cơ quan chức năng vào cuộc.

Hàng “phây”, người “phây”...

TTO - Đố ông, hàng “phây”, người “phây” là gì?