Tag: hàng dỏm

Những màn livestream bán hàng bị bẽ mặt vì hàng dỏm

Người bán hàng tự bẽ mặt với độ tự tin của mình về sản phẩm khiến nhiều người xem phì cười.

Người nổi tiếng, 'hot girl' vi phạm pháp luật nếu livestream bán hàng không rõ nguồn gốc

Không ít người nổi tiếng, "hot girl", TikToker đang tận dụng độ nhận diện của bản thân để bán hàng online bằng hình thức livestream trên nhiều nền tảng thương mại điện tử.

Mua sắm online cuối năm: Coi chừng tiền trao, cháo mất

Nhiều người mua sắm online hàng Tết trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử đã bị lừa đảo mất tiền nhưng không nhận được hàng hoặc mua phải hàng dỏm, kém chất lượng.

Sữa dưỡng thể sản xuất tại Việt Nam ghi 'Made in Thái Lan'

TTO - Lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ hơn 1.000 chai sữa dưỡng thể của một cơ sở sản xuất tại TP.HCM nhưng ghi xuất xứ từ Thái Lan.

​Tiêu hủy gần 2.400 sản phẩm hàng hiệu dỏm

TTO - 2.349 sản phẩm là tang vật vi phạm sở hữu công nghiệp đã bị thanh tra Bộ Khoa học và công nghệ phối hợp với đội chống hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ, Phòng cảnh sát kinh tế (Công an TP Hà Nội) tiêu hủy sáng 21-10.

Tàu điện Trung Quốc bị trả 
vì kém chất lượng

TTO - Dư luận đang đặt câu hỏi liệu Công ty Điều hành vận tải công cộng Singapore (SMRT) có cố tình che đậy vụ bê bối khi lẳng lặng gửi trả Trung Quốc 26 đoàn tàu điện bị lỗi.

Hàng “dỏm” vào 
sàn chứng khoán

TTO - Nhiều người bất ngờ khi Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội cho rằng mình đã làm đúng quy trình khi cho cổ phiếu Công ty CP Mỏ và XNK khoáng sản miền Trung (MTM) giao dịch ở sàn UPCoM...

Ngăn chặn việc đưa hàng dỏm về nông thôn

TTO - NHiều doanh nghiệp lợi dụng chủ trương đưa hàng Việt về nông thôn để tổ chức bán hàng kém chất lượng, hàng không có nhãn, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đưa… hàng dỏm về nông thôn

TTO - Lợi dụng chủ trương đưa hàng Việt về nông thôn, nhiều doanh nghiệp (DN) đưa hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng về ĐBSCL rồi bán với giá trên trời. Khi người dân phát hiện sản phẩm không sử dụng được, DN đã cao chạy xa bay.

Ứng dụng công nghệ để phân biệt hàng thật - hàng giả

TT - Việc xác định đâu là hàng thật, hàng nhái không ai chính xác bằng doanh nghiệp có hàng hóa bị làm giả. Bài toán đặt ra là làm sao để phân biệt một 
cách dễ dàng nhất?