Tag: hàng điện lạnh

Nắng nóng, hàng điện lạnh và rau củ giải nhiệt hút hàng

TTO - Thời tiết nắng nóng khó chịu trên địa bàn TP.HCM những ngày qua đã làm đảo lộn cuộc sống của không ít gia đình. Đặc biệt, tạo nên những cơn sốt hàng điện lạnh, hàng giải nhiệt như rau củ quả... dù chỉ mới bước sang đầu mùa nắng.

Nắng nóng, hàng giải nhiệt đắt hàng

TTO - Thời tiết nắng nóng khó chịu trên địa bàn TP.HCM những ngày qua đã làm đảo lộn cuộc sống của không ít gia đình, nhưng cũng tạo nên những cơn sốt hàng điện lạnh, hàng giải nhiệt như rau củ quả...

Lại phát hiện vụ nhập hàng điện gia dụng cũ

TTO - Container hàng nhập khẩu này về cảng Cát Lái với khai báo là máy móc thiết bị đã qua sử dụng nhưng kết quả kiểm tra lô hàng toàn tủ lạnh, máy giặt... cũ, thuộc diện cấm nhập.

Có nên mua hàng điện lạnh đã qua sử dụng?

TT - Thời tiết nắng nóng đã kéo doanh số bán các mặt hàng giải nhiệt tại các trung tâm điện máy, siêu thị tăng mạnh, trong đó máy lạnh và quạt máy các loại có doanh số tăng trưởng mạnh nhất. Tuy nhiên, theo nhà kinh doanh, người mua cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đặc biệt với sản phẩm máy lạnh.

Hàng điện lạnh nóng theo thời tiết

TT - Đợt nắng nóng kéo dài hơn một tuần qua ở miền Trung kéo theo sự sôi động của thị trường quạt máy, điện lạnh. Nhiều cửa hàng bán quạt máy và quạt hơi nước lớn trên đường Hùng Vương, Lê Duẩn (Q.Hải Châu) cho biết đều có doanh thu tăng nhiều so với trước.

Hàng điện lạnh đồng loạt tăng giá

TT - Các mặt hàng điện lạnh đã đồng loạt tăng giá từ 10-20%, tương đương 500.000-1 triệu đồng/sản phẩm, nhiều dòng sản phẩm cao cấp có mức tăng cao hơn.

Xuất khẩu hàng điện lạnh sang Cuba

TT - Ông Vũ Dương Ngọc Duy, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Điện tử Tân Bình (VTB), cho biết đơn vị đang hoàn thiện đơn đặt hàng của đối tác Cuba gồm 2.500 chiếc tủ lạnh 160 lít và tủ đông 180-300 lít để kịp xuất sang thị trường này vào tháng 8-2011.

Hàng điện lạnh ảm đạm

TT - Mặc dù đang là giai đoạn cao điểm của mùa nắng nóng song sức tiêu thụ các sản phẩm giải nhiệt như máy lạnh, tủ lạnh, quạt máy tại các cửa hàng, trung tâm điện máy khá chậm.

Vật lộn với nóng

TT - Ngày 9-5, ở các tỉnh Bắc và Trung Trung bộ tiếp tục có nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, một số nơi cao trên 37 độ C. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất là 36 độ C, duy trì từ trưa đến 16g.