Tag: hàng cứu trợ

Hàng cứu trợ rơi gây thương vong cho 15 người ở Gaza

Ít nhất 5 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương khi các gói viện trợ được thả từ trên không rơi trúng họ ở trại Al Shati, phía tây thành phố Gaza.

2 lãnh đạo huyện bị kỷ luật vì sử dụng sai tiền cứu trợ bão lũ

TTO - Phó chủ tịch HĐND huyện và phó chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã bị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị kỷ luật vì liên quan việc quản lý, sử dụng sai tiền cứu trợ bão lũ.

Đại biểu TP.HCM: Sữa ủng hộ trẻ em từ Úc về một tháng chưa lấy ra được, lỗi do ai?

TTO - Đại biểu Tô Thị Bích Châu (TP.HCM) nêu ví dụ về lô hàng 22.000 lon sữa từ Úc gửi về ủng hộ trẻ em khó khăn nhưng một tháng không lấy ra được để nói rõ bất cập về sự cứng nhắc trong giải quyết thủ tục hành chính giữa bộ, ngành và địa phương.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: TP.HCM có thể thuê công ty công nghệ chuyển hàng hỗ trợ

TTO - Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng TP.HCM cần huy động, thậm chí thuê các công ty giao nhận hàng hóa công nghệ vào công việc đóng gói, chuyển hàng hỗ trợ đến cho người dân trong thời gian TP áp dụng các biện pháp tăng cường giãn cách.

'Xe cưới' 0 đồng bon bon chở hàng cho bà con thành phố

TTO - 'Thấy chiếc xe xinh xinh màu đỏ là biết hàng từ thiện, cứu trợ sắp được phát. Dân chúng tôi vui lắm, đỡ lo được một ngày', một người dân sống trên đường Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh (TP.HCM) nói.

Nhà thiết kế Thuận Việt và 3 tuần cắt 15 tấn rau muống chở đến khu phong tỏa

TTO - Miệt mài vận chuyển thực phẩm, rau củ quả rồi đi thu hoạch rau muống khắp các ruộng ở vùng ven nội thành suốt ba tuần qua để gửi tặng bệnh viện dã chiến, khu phong tỏa..., NTK Thuận Việt đã có những cảm xúc và trải nghiệm khó quên.

Bình luận sai lệch về 'cán bộ chốt phong tỏa lấy hàng cứu trợ của gia đình', bị phạt 5 triệu đồng

TTO - Anh Duy đã dùng tài khoản Facebook để bình luận sai rằng lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm dịch lấy hàng hóa của gia đình mình. Người này bị cơ quan công an xử phạt 5 triệu đồng.

Bức xúc vì chở hàng vào hỗ trợ TPHCM, khi về trạm thu phí buộc phải mua vé

TTO - Chở hàng từ tỉnh Quảng Ngãi vào TP.HCM hỗ trợ người dân vùng dịch COVID-19, khi trở về đến Trạm thu phí BOT Cam Thịnh (trên quốc lộ 1 qua TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) thì bị buộc phải mua vé mới được qua.

Ngăn xe lợi dụng dán bảng 'Hướng về Sài Gòn' để miễn phí BOT

TTO - Ngày 21-7, Tổng cục Đường bộ Việt Nam có văn bản gửi UBND các tỉnh, các nhà đầu tư BOT thông báo có tình trạng xe lợi dụng dán bảng 'Hướng về Sài Gòn' để được miễn phí BOT, qua chốt chặn vào TP.HCM giao hàng chui.

Hàng cứu trợ quốc tế liên tiếp tới Ấn Độ trong lúc ca bệnh tăng kỷ lục

TTO - Hàng cứu trợ quốc tế từ hơn 40 quốc gia đang cập bến sân bay Ấn Độ như Delhi, Mumbai hay Chennai, mang theo oxy, thuốc men, khẩu trang và các thiết bị y tế.