Tag: Hàng cấm

Lên Google Maps tìm thấy cả nơi 'cung cấp bóng cười uy tín'?

Lợi dụng tính năng của Google Maps, một số người đã công khai quảng cáo bóng cười, đá gà, mại dâm…

TP.HCM tăng cường ngăn chặn vận chuyển ma túy đường hàng không

UBND TP.HCM vừa có kế hoạch tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn vận chuyển trái phép ma túy, hàng cấm... qua đường hàng không.

Chở thuê xe máy cũ: bị truy tố

TTO - Một người làm nghề cứu hộ xe máy, ôtô bị hư hỏng vừa bị truy tố vì chở thuê 3 xe máy cũ từ Tây Ninh về TP.HCM. Cơ quan tố tụng cho rằng xe máy cũ có nguồn gốc từ Campuchia là hàng cấm nhập khẩu.

Súng hơi rao bán công khai trên mạng, khoe hàng như món đồ chơi

TTO - Hàng loạt trang web, fanpage hoặc kênh YouTube, TikTok… đang rao bán súng hơi với việc mua bán rất dễ dàng, người mua sẽ nhận súng theo dạng bưu phẩm qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Lợi dụng mác xe 'luồng xanh' chở người, tử thi... không đúng quy định

TTO - CSGT TP.HCM phát hiện hàng chục xe có mã QR 'luồng xanh' chở người, tử thi không đúng quy định, hàng cấm, hàng lậu, không đúng tên tài xế đã đăng ký...

Shipper tỉnh táo với gói 'hàng trắng'

Báo chí đã cảnh giác nhiều với chiêu trò gài ship hàng cấm rồi, shipper kỳ cựu như mình càng phải tỉnh táo.

Lại phát hiện vụ nhập hàng điện gia dụng cũ

TTO - Container hàng nhập khẩu này về cảng Cát Lái với khai báo là máy móc thiết bị đã qua sử dụng nhưng kết quả kiểm tra lô hàng toàn tủ lạnh, máy giặt... cũ, thuộc diện cấm nhập.

Tịch thu lô súng quân dụng vào VN bằng đường hàng không

TTO - Liên quan đến lô hàng 94 khẩu súng quân dụng mà Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện tháng 7-2015, ngày 2-11, UBND TP.HCM đã ra quyết định tịch thu.

Việt Nam là điểm trung chuyển của đường dây buôn lậu ngà voi

TTO - Cơ quan chức năng cho biết Việt Nam là điểm trung chuyển ngà voi cho nhiều thị trường tiêu thụ lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Nhật Bản...

Phạt Công ty nhập chất tương tự chất tạo nạc 200 triệu đồng

TTO - Do đã nhập khẩu 2 loại thức ăn chăn nuôi là Maxsure và Synergrow, trong thành phần có chứa Cysteamine, là tiền hormol và tác dụng tương tự chất tạo nạc, một công ty ở TP.HCM bị phạt gần 200 triệu đồng.