Tag: hãng bay

Vụ hãng bay chiếm dụng tiền thu hộ: Khi hãng bay nợ như 'chúa chổm'

Không chỉ chiếm dụng hàng nghìn tỉ đồng tiền thu hộ cho Tổng công ty Cảng hàng không VN, các hãng bay còn nợ các doanh nghiệp khác nhiều khoản tiền như xăng dầu, dịch vụ mặt đất...

Vé máy bay Tết khan hiếm và đắt đỏ: Các hãng bay có 'làm giá'?

Giá vé máy bay "nhảy múa" vào mỗi dịp lễ Tết, ngoài lý do nhu cầu đi lại tăng cao, nhiều hành khách băn khoăn về chuyện "thổi giá" vé hoặc tạo khan hiếm giả để tăng giá vé, trong khi các hãng bay vẫn với điệp khúc giá vé không vượt giá trần.

Qua cao điểm vẫn khó mua vé máy bay

Nhiều chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội đang phải 'bay rỗng' để đón khách, trong khi nhiều khách hàng vẫn 'đỏ mắt' tìm vé bay theo chiều ngược lại.

Mua vé nội địa, lên máy bay... Thổ Nhĩ Kỳ

Mua vé bay Tết nội địa, nhiều khách hàng bất ngờ khi được lên máy bay của các hãng bay nước ngoài với tiếp viên là người nước ngoài.

Máy bay delay mùa Tết: Cần giải pháp thay vì mãi 'mong quý khách thông cảm'

Làm gì để bớt phiền toái khi xảy ra điệp khúc chậm chuyến và "mong khách thông cảm" trong mùa Tết?

Đi máy bay dịp Tết không cần giấy tờ

Với nhiều công nghệ hiện đại được các hãng bay, cảng hàng không đầu tư, hành khách chỉ cần một điện thoại thông minh là có thể hoàn tất thủ tục đi máy bay mà không cần giấy tờ như trước đây.

Vé máy bay Tết đi nửa đêm về sáng giá cũng cao ngất

Khảo sát website bán vé ngày 31-12 cho thấy giá nhiều chuyến bay từ nửa đêm về sáng vẫn cao gấp đôi so với ngày thường.

Chặng Hà Nội - TP.HCM vào top đường bay tấp nập nhất thế giới

Nhà cung cấp dữ liệu du lịch toàn cầu OAG cho biết đường bay Hà Nội - TP.HCM một lần nữa lọt vào top 4 trong danh sách 10 đường bay nội địa tấp nập nhất thế giới.

Đi máy bay không cần giấy tờ, tất cả đều quẹt

Thông tin của Vietjet cho thấy hiện nay chỉ khoảng 18% hành khách có xu hướng lựa chọn phương thức check-in truyền thống.

Kinh tế khó khăn, về quê ăn Tết hết dám nhìn vé máy bay

Anh Minh An (28 tuổi, quê Quảng Ngãi), đang làm việc tại TP.HCM, đăng câu hỏi có nội dung Tết về quê bằng gì trong cộng đồng về đi lại trên mạng xã hội, bất ngờ nhận rất nhiều lượt tương tác và chia sẻ.