Tag: Hàn Quốc

Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên chuyển 7.000 container vũ khí cho Nga

Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên chuyển 7.000 container vũ khí cho Nga và kinh tế Bình Nhưỡng cải thiện hơn nhờ thỏa thuận vũ khí này.

Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo, Hàn nói 1, Nhật bảo 2

Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc phát hiện Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo về hướng vùng biển phía đông bán đảo Triều Tiên sáng nay (18-3).

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc, nhiều ca bệnh bị từ chối, điều gì đang xảy ra?

Hơn 90% trong 13.000 bác sĩ thực tập của Hàn Quốc đã đồng loạt nghỉ việc để phản đối kế hoạch tăng chỉ tiêu tuyển sinh tại các trường y của chính phủ, điều này dẫn đến nhiều bệnh viện đa khoa lớn phải cắt giảm 50% hoạt động, nhiều ca bệnh bị từ chối.

Người đàn ông Hàn Quốc nghi bị sát hại trong chung cư ở quận 7

Phát hiện ba chồng người Hàn Quốc tử vong trong chung cư Scenic Valley 1 (phường Tân Phú, quận 7), người phụ nữ đã trình báo công an.

Người mẫu Việt diễn thời trang trong thời tiết -8 độ C ở Hàn Quốc

25 người mẫu các thế hệ trình diễn 50 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Rainbow Snow của nhà thiết kế Tommy Tường Lê trong thời tiết -8 độ C tại Hàn Quốc.

Các nhà khoa học Hàn Quốc coi 'gạo thịt bò' là nguồn protein mới cho tương lai

Các nhà khoa học Hàn Quốc đã nuôi cấy tế bào thịt bò trong hạt gạo, tạo ra 'gạo thịt bò' nhằm tìm nguồn protein thay thế thịt trong tương lai.

Tàu cá chìm ngoài khơi Hàn Quốc, một người Việt được giải cứu

Một tàu cá chở theo 11 người chìm ngoài khơi Hàn Quốc, khiến ba người chết, một người mất tích. Bảy người được giải cứu an toàn.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên chỉ đạo tập trận xe tăng

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ đạo một cuộc trình diễn quân sự có sự tham gia của các đơn vị xe tăng vào ngày 13-3.

Sang Nhật Bản, Hàn Quốc mời gọi đầu tư chứng khoán Việt

Trong tháng 3 này, lãnh đạo ngành chứng khoán Việt Nam liên tục tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước, kêu gọi dòng vốn Nhật Bản, Hàn Quốc...

Hàn Quốc ngày càng hấp dẫn với du khách trẻ tuổi

Viện phân tích dữ liệu du lịch Hàn Quốc thuộc Tổng cục Du lịch Hàn Quốc ngày 11/3 cho biết lượng du khách trẻ dưới 30 tuổi đến du lịch ở “xứ sở Kim Chi” ngày càng tăng.