Tag: Hàn Mặc Tử

Huỳnh Trần Ý Nhi kể tên mình nổi tiếng trước cả tên vua Quang Trung, khán giả phản ứng

Lùm xùm về những phát ngôn vạ miệng chưa lắng, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi tiếp tục gặp ‘họa’ khi trả lời phỏng vấn.

Đinh Văn Thơ đưa ánh trăng trong thơ của Hàn Mặc Tử vào thời trang

Minh Tú, Lan Khuê, Lệ Hằng, Hương Ly... đã chuyển tải ánh trăng của nhà thơ Hàn Mặc Tử trong thiết kế của Đinh Văn Thơ trong show diễn đặc biệt tại Quy Nhơn.

Ngắm ảnh chân dung các nhà thơ được phục hồi bằng công nghệ AI

Ảnh chân dung Hàn Mặc Tử, Xuân Diệu, Tố Hữu, Huy Cận, Xuân Quỳnh, Chế Lan Viên… được một kỹ sư khôi phục bằng AI, tạo nên những bức ảnh rõ nét.

Nghệ sĩ Bích Thủy - 'nàng Thu Cúc' của Hàn Mạc Tử - qua đời

TTO - Nghệ sĩ Hữu Tài, chồng của nghệ sĩ Bích Thủy, đau buồn cho Tuổi Trẻ Online hay vợ ông đã qua đời khoảng 21h ngày 26-10 tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Kim Tiểu Long trở lại sàn diễn thành phố sau gián đoạn vì dịch bệnh

TTO - Sau một thời gian gián đoạn vì dịch bệnh, NSƯT Kim Tiểu Long vừa về nước và đóng cặp cùng đàn chị Thanh Thanh Hiền trích đoạn 'Hàn Mặc Tử' tối 13-2 tại sân khấu Sen Việt (5B Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM).

Quy Nhơn: Resort xây trên mương thoát nước, làm ngập cả phường

TTO - Ngày 15-11, ông Ngô Hoàng Nam, chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), cho biết đã yêu cầu chủ resort Hoàng Gia tháo gỡ hết các vật cản đang chặn dòng chảy của mương thoát nước gây ngập lụt tại phường Ghềnh Ráng.

Ra mắt sách nhân tròn 100 năm người 'yêu tiếng nước tôi' ra đời

TTO - "Tôi yêu tiếng nước tôi từ khi mới ra đời", đó là câu hát mở đầu bản Tình ca bất hủ của nhạc sĩ Phạm Duy (1921-2013).

Mỹ nhân xứ Huế - Kỳ 7: Khu vườn tuyệt diệu của người đẹp Huế

TTO - Hun đúc từ tình yêu nghệ thuật Lê Bá Đảng (1921-2015), người đẹp Lê Cẩm Tế đã tạo ra một khu vườn - không gian tuyệt đẹp, sang trọng và tinh tế tương xứng với tinh thần nghệ thuật của người họa sĩ nổi tiếng.

Góp thêm một cách đọc thơ Hàn Mặc Tử

TTO - Nằm trong chuỗi trò chuyện "Cà phê thơ" do Cà phê thứ Bảy tổ chức, sáng 25-7 nhà văn, nhà nghiên cứu Nhật Chiêu đã có buổi nói chuyện về thơ Hàn Mặc Tử (1912 - 1940) với chủ đề "Hàn Mặc Tử, hồn thơ và hồn thiêng".

Xây cầu đáy kính không phép cao 28m giữa Thung lũng tình yêu

TTO - Công ty Thành Thành Công đã xây cầu đáy kính cao 28m giữa Thung lũng tình yêu (TP. Đà Lạt) trong khi chưa được cấp phép.