Tag: hầm vàng

Bộ Quốc phòng giao công binh đánh sập hầm, lò khai thác vàng trái phép ở Quảng Nam

TTO - Bộ Quốc phòng thống nhất chủ trương cho tỉnh Quảng Nam sử dụng lực lượng quân đội đánh sập hầm, lò khai thác vàng trái phép ở Vườn quốc gia Sông Thanh, huyện Nam Giang (Quảng Nam).

Quảng Nam sẽ đánh sập các hầm vàng ở Vườn quốc gia Sông Thanh

TTO - Tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo các đơn vị chức năng lập kế hoạch, phương án đánh sập các hầm vàng trong phạm vi Vườn quốc gia Sông Thanh.

Cảnh sát ập vào hầm vàng bắt quả tang 7 'vàng tặc' cùng thuốc nổ

TTO - Lực lượng cảnh sát đã ập vào một hầm vàng ở tỉnh Quảng Nam và bắt quả tang 7 người đang đào đãi vàng trái phép.

Bốn phu vàng chết ngạt: chủ hầm lãnh án 2 năm tù

TTO - Bà chủ hầm vàng trái phép Văn Thị Hoài Thương lãnh án 2 năm tù, 3 phu vàng sống sót trong tai nạn cũng bị phạt 7-9 tháng tù.

Khởi tố vụ án 4 phu vàng chết ngạt ở hầm vàng

TTO - Chiều 15-4, theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ việc bốn phu vàng chết ngạt trong hầm vàng tại huyện Nam Giang.

Giải cứu trong đêm 4 phu vàng bị sập hầm

TTO - Các lực lượng cứu hộ phải rất thận trọng vì hầm có nhiều ngách, cây chằng chống không đảm bảo trong khi hầm còn nhiễm khí, nồng nặc mùi thuốc nổ.

Chưa biết hầm vàng 
sập làm chết 4 người là của ai

TTO - Theo chính quyền địa phương nơi hầm vàng sập, khu vực khai thác vàng đã hoạt động khoảng 2 năm, chủ yếu làm ban đêm nên khó quản lý và cũng không biết mỏ vàng của ai.

Hầm 4 phu vàng tử nạn nằm gần khu dân cư

TTO - Trưa 13-4, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông A Lăng Mai, chủ tịch UBND huyện Nam Giang, Quảng Nam cho biết huyện hỗ trợ chi phí mai táng và toàn bộ kinh phí chở 3 nạn nhân quê Nghệ An về quê an táng.

Ngạt khí trong hầm, 4 phu vàng thiệt mạng

TTO - Thấy nhóm công nhân đang làm dưới hầm bị ngạt, nhiều người định lao xuống cứu nhưng không được và cũng không dám báo cơ quan chức năng ngay do khai thác vàng trái phép.

Tấn công vàng tặc trên đỉnh Cà Nhút

TT - Ngay sau khi lực lượng công binh đánh sập các hầm vàng, nhiều đối tượng khai thác vàng đã phản công bằng cách đập phá lán trại của lực lượng công binh đóng trên đỉnh Cà Nhút.