Tag: Hải Thượng Lãn Ông

Trưa 25 tháng chạp, người dân TP.HCM xôm tụ sắm Tết

Trưa 25 tháng chạp, người dân tranh thủ đến các siêu thị, chợ, phố bán hàng trang trí... để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa trước thềm Tết Nguyên đán 2024.

Đáng nhẽ đã sôi động nhưng đồ trang trí Giáng sinh năm nay 'ngóng' khách

Thời điểm này mọi năm, thị trường đồ trang trí Giáng sinh đã vào vụ, bắt đầu sôi động nhưng năm nay không khí buôn bán vẫn ảm đạm, trầm lắng.

Cua đồng bổ dưỡng nhưng nhiều người bị bệnh ăn sẽ nguy hiểm

Món ăn từ cua đồng có thể chữa nhiều bệnh, nhưng nhiều người ăn cua đồng cũng khiến bệnh nặng hơn nên cần chú ý để phòng tránh.

Chợ pháo hoa giấy của TP.HCM đắt hàng trước đêm giao thừa

"Chợ" pháo hoa giấy trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) trở nên nhộn nhịp, khách mua sắm đến nửa đêm khi người dân thành phố đã bắt đầu trang trí Tết.

Chơi chữ trên vật phẩm ngày Tết

Vì mỗi năm chỉ có mấy ngày Tết nên việc chọn đồ trang trí xem ra cũng không phải chuyện đơn giản. Chọn chữ gì và vật phẩm gì để chơi Tết không chỉ là thuần trang hoàng nhà cửa đón xuân về mà còn để gửi gắm mong ước cho một năm mới.

Thị trường đồ trang trí Giáng sinh nhộn nhịp vào mùa

TTO - Thị trường đồ trang trí dịp Giáng sinh tại TP.HCM bắt đầu sôi động khi khắp các con đường, cửa hàng bán đồ trang trí nhỏ, trung tâm thương mại lớn đã nhộn nhịp khách mua hàng.

Chợ Tài lộc ở TP.HCM rực rỡ đón Tết

TTO - Màu sắc rực rỡ của phong bao lì xì, đèn lồng, liễn đỏ… tràn ngập khu chợ Tài lộc (đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5) những ngày cận kề Tết Nguyên đán.

Những danh nhân sinh năm Canh Tý

TTO - Năm Canh Tý ghi dấu sự chào đời của nhiều danh nhân ở Việt Nam và thế giới trên nhiều lĩnh vực từ chính trị, âm nhạc, nghệ thuật đến công nghệ.

Công an tiếp nhận vụ ông Minh 'cô đơn' ở làng đại học bị truy sát

TTO - Ngày 9-1, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang làm rõ trình báo của ông Nguyễn Văn Minh, 56 tuổi - còn gọi là Minh "cô đơn" về việc bị một nhóm đối tượng dàn cảnh, đốt xe, chòi trong làng đại học vào tối 8-1.

Sát hại cha ruột vì không cho tiền mua ôtô, người con lãnh án chung thân

TTO - Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa hôm nay 25-11 đã tuyên phạt Vũ Hoàng Hợp, 36 tuổi, mức án chung thân về tội “giết người”. Hợp đã sát hại cha ruột chỉ vì ông không cho bị cáo tiền mua ôtô.