Tag: hài nhảm

Táo quân Giáp Thìn quảng cáo phản cảm, 'đổi mới chưa tới'...

Táo quân Giáp Thìn 2024 có nhiều gương mặt mới song chưa ấn tượng; đã vậy còn quảng cáo phản cảm, cài cắm lịch sử không duyên, khán giả nói 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh ‘gánh team còng lưng’.

Những gương mặt vàng trong 'làng hài nhảm' của Châu Tinh Trì

Mặc dù là diễn viên phụ, nhưng khi nhắc đến phim hài Châu Tinh Trì thì 'mọt phim' sẽ nhớ ngay đến những cái tên như: Ngô Mạnh Đạt, Uyển Quỳnh Đan,...

Tiểu phẩm hài tập có 1-2 ngày sao hay nổi?

TTO - Đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sân khấu hài ở cả ba vai trò tác giả - đạo diễn - diễn viên đã có cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ với mong muốn làng hài sẽ có những tín hiệu vui.

Hài nhảm nhưng vẫn nhiều người xem, vì sao?

TTO - Nhiều người nhận xét các chương trình hài “mọc lên” ngày càng nhiều nhưng lại ngày càng nhảm, dùng “chiêu” giả gái, giả trai nhàm chán, thô tục. Có phải công chúng đang ngày một... thèm tiếng cười?

Minh Nhí tâm huyết với Tiếu lâm tứ trụ

TTO - Danh hài Minh Nhí phối hợp cùng nghệ sĩ Thanh Thủy, NSƯT Đức Hải, NSND Hồng Vân ra mắt chương trình Tiếu lâm tứ trụ vào 28-10 để tuyển lựa học trò, đóng góp cho làng hài Việt.

Làm game show thuần Việt: mày mò vượt khó

TTO - Để cung cấp nhu cầu về lượng ngày càng tăng của các game show giải trí trên truyền hình, bên cạnh việc lùng sục mua format khắp năm châu, vài năm gần đây các nhà sản xuất truyền hình cũng xây dựng những game show thuần Việt.

Chi triệu đô mua game show: “No nhưng chẳng bổ béo gì!”

TTO - Trước tình trạng game show, truyền hình thực tế bùng nổ trên màn ảnh nhỏ, bạn đọc Ha Hoa gửi ý kiến đến Tuổi Trẻ: “No nhưng chẳng bổ béo gì!”.

Minh Nhí - Kỳ 4: “Muốn làm thằng hay làm thầy”

TTO - Câu nói của người cha quá cố “muốn làm thằng hay làm thầy” dường như vận vào cuộc đời Minh Nhí nhưng theo hướng tích cực: anh làm cả hai.

Nói cười sao cho thanh, sạch?

TTO - Nhiều đạo diễn, diễn viên kỳ cựu trong làng cười lên tiếng chia sẻ về vấn đề hài sao cho thanh, sạch và đọng lại trong lòng khán giả.

Sân khấu TP.HCM: cần chống lại kiểu hài dung tục, nói trây

TTO - Những câu chuyện đáng bàn của sân khấu TP.HCM vừa lần nữa được đề cập trong hội thảo mang tên Tác giả và khán giả do Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức sáng 5-5.