Tag: hai người chết

Hai người chết trong tiệm hoa Bình Dương: Nghi chồng giết vợ rồi tự tử

Sau khi gọi cửa nhiều lần không được, người dân đi vào bên trong tiệm hoa ở Bình Dương kiểm tra thì thấy hai người chết bất thường, là vợ chồng chủ tiệm hoa.

Ít nhất 2 thanh niên tử vong trong vụ hỗn chiến kinh hoàng tại Bình Dương

TTO - Mặc dù các nạn nhân đã nằm bất động với vết máu nhưng nhóm thanh niên vẫn dùng hung khí, vật cứng đánh vào người, đập vào đầu làm các nạn nhân tử vong sau đó.

2 người chết trong một căn nhà ở quận Tân Bình, TP.HCM

TTO - Trưa 9-7, Công an quận Tân Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và lực lượng chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc hai người được phát hiện tử vong tại một căn nhà trên đường Giải Phóng (phường 4).

Nổ lớn tại công ty đóng tàu, hai người chết, một người bị thương

TTO - Sáng nay, một vụ nổ đã xảy ra tại Công ty đóng tàu An Phú trên đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7,TPHCM. Vụ việc đã làm hai người chết và một người bị thương.

Em gái tá hỏa thấy chị cùng người đàn ông nằm bất động

TTO - Cô em gái đến một chung cư tại Quận 7, TP.HCM tá hỏa thấy chị mình cùng người đàn ông nằm bất động với nhiều vết thương trên người.

Hà Nội: Gia đình 4 người bị sát hại giữa đêm, 2 người chết

TTO - Vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 2 người trọng thương xảy ra khoảng 1g30 sáng 7-12 tại Thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Nóng trong ngày: Đình chỉ 6 tháng xe gây tai nạn làm 12 người thương vong

TTO - Sở GTVT Đắk Lắk đình chỉ hoạt động, thu hồi chấp thuận khai thác tuyến Đắk Lắk - Gia Lai của xe khách biển số 47B - 004.88 (nhà xe Thanh Hiếu).

Xe tải đâm xe khách, 2 người chết

TTO - Lúc 15g5 chiều 12-8, một vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải xảy ra trên quốc lộ 1A (địa phận xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) làm hai người chết tại chỗ, ách tắc giao thông hơn một giờ.

Ba người chết trong bão số 3

TTO - Thống kê của Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương, đến sáng nay (31-7), bão số 3 (Nock-Ten) đã làm 3 người thiệt mạng ở Nghệ An và Sơn La.