Tag: Hà thành

'Đào, phở và piano' nhận lời chê vô lý, nam chính Doãn Quốc Đam phản pháo

Giữa cơn sốt 'khát vé' và những lời đánh giá tích cực, 'Đào, phở và piano' bỗng nhận cả lời đả kích kém duyên khiến anh lính cảm tử quân Doãn Quốc Đam phải lên tiếng.

Vụ 'siêu lừa’ 430 tỉ đồng: Cựu cán bộ ngân hàng trợ giúp vì Hà Thành là khách hàng VIP

Bị cáo buộc là đồng phạm giúp sức cho "siêu lừa" chiếm đoạt hơn 273 tỉ của VietABank, cựu cán bộ của ngân hàng này cho hay "trợ giúp vì Hà Thành là khách hàng VIP".

Bình Dương bổ nhiệm nữ giám đốc sở 8X thành thạo 2 ngoại ngữ

TTO - Nhiều giám đốc sở ở Bình Dương đã được trao trọng trách khi tuổi còn trẻ và được đào tạo bài bản, từng đi du học, sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ.

Lên cầu vượt đi bộ hóng gió, 'tiện tay' xả rác

TTO - Không thiếu các công viên giải trí, khu vực vui chơi, thời gian qua nhiều bạn trẻ Hà thành thích thú lựa chọn cầu đi bộ làm nơi hóng gió, gặp gỡ bạn bè. Nhưng sau những buổi tụ tập là 'chiến trường' rác thải bị bỏ quên.

'Food tour' Hải Phòng - trải nghiệm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 của giới trẻ Hà thành

TTO - Du lịch trải nghiệm "food tour" - thưởng thức những món ăn đường phố trứ danh thành phố cảng - được nhiều bạn trẻ Hà thành lựa chọn trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Người Hà Nội tấp nập đến check-in đường hoa phong linh vàng rực

TTO - Hàng trăm người đổ về ngắm cảnh, chụp ảnh tại đường hoa phong linh đẹp như tiên cảnh ở một khu đô thị thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.

Cuối năm đi sắm Tết xưa ở Hà thành

TTO - Tết đến gần là lúc hàng trăm người dân đến chợ Hàng Bè (Hà Nội) để mua đồ cúng theo phong vị Hà thành xưa như gà luộc, xôi gấc, nem gói, rau củ luộc, thịt đông...

Biến phòng riêng thành nơi trao nhận sách cũ

TTO - Từ căn phòng đầy sách, mỗi ngày chàng trai Hà thành không ngừng "đi gieo hạt", lan tỏa tình yêu và giá trị của mỗi cuốn sách đến cho nhiều người.

Ngẩn ngơ ngắm hoa lê trắng muốt xuống phố Hà thành

TTO - Ra Tết, hoa lê trắng muốt từ các tỉnh miền núi phía Bắc đổ về Hà Nội. Những cành lê thân xù xì, hoa nở từng chùm trắng tinh khôi khiến người đi đường ngẩn ngơ đứng nhìn.

'Siêu thị' siêu tí hon ở phố cổ Hà thành

TTO - Khách bước vào, bà chủ siêu thị bước ra, muốn đi qua cả hai phải nghiêng người, thít bụng. Có 'siêu thị' tí hon đến mức khách không len vào được, chỉ đứng ngoài gọi hàng muốn mua rồi mang đi...