Tag: hạ giá

Vén màn 'đại chiến' hạ giá: Đến siêu thị điện máy, trả giá như ở chợ

Nhiều người đến các siêu thị điện máy không bao giờ trả giá vì nghĩ giá niêm yết là chuẩn rồi. Nhưng thực tế vì cạnh tranh giá lẫn nhau, người biết so sánh, mặc cả có thể được giảm số tiền lớn.

Bé trai khóc nức nở khi bạn gái ôm ngã

"Đây là kiểu mới đầu làm cao, lúc sau hạ giá", một người dùng hài hước.

Vì sao heo hơi hạ giá mà giá thị trường vẫn cao?

TTO - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường cho rằng giá thịt heo trên thị trường vẫn cao là do thiếu nguồn cung, lượng heo ở những doanh nghiệp chưa đủ và còn nhiều khâu trung gian.

Audi và Chrysler bị "chống độc quyền" tại Trung Quốc

TTO - Giới chức Trung Quốc đang gia tăng áp lực lên các nhà sản xuất ôtô ngoại, với "cam kết" sẽ trừng phạt hãng xe sang Audi (Đức) và Chrysler (Mỹ) vì "hành vi độc quyền" ngày 6-8.

Vì sao CII điều chỉnh giá chuyển đổi trái phiếu cho Goldman Sachs?

TTO - Chiều 5-12, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM phát đi thông tin về việc Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) điều chỉnh giá chuyển đổi trái phiếu cho Goldman Sachs xuống còn 10.000 đồng/cổ phiếu, thấp hơn nhiều so với giá thị trường hiện tại là trên 18.000 đồng.

Bị tố làm giá, hàng loạt hãng sữa lớn giảm giá

TTO - Hôm nay 9-7, thêm nhiều hãng sữa công thức đã tuyên bố hạ giá sản phẩm ở thị trường Trung Quốc trong thời điểm chính quyền Bắc Kinh đang mở cuộc điều tra về hành vi làm giá sữa.

Đậu phộng hạ giá vẫn không bán được

TT - Nông dân ở Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế đang trúng mùa đậu phộng, nhưng phơi khô chất đống vẫn không thấy thương lái đến mua. Cùng thời điểm này năm trước, giá đậu phộng 24.000 đồng/kg, nay đã giảm xuống chưa đến 16.000 đồng/kg.

Thái Lan, Việt Nam: "thiên đường" xe sang?

TTO - Theo Bloomberg, Trung Quốc - thiên đường xe sang của thế giới những năm trước - đang đối mặt với nhiều khó khăn. Nhiều hãng xe sang phải hạ giá nhằm nâng cao doanh số.

Nhật Bản phá giá đồng yen

TT - Ngày 31-10, lần thứ hai trong chưa đầy ba tháng (8-2011), Nhật Bản lại can thiệp vào thị trường hối đoái bằng cách bán ra 4.500 tỉ yen để hạ giá đồng yen sau khi đồng tiền này chạm mức kỷ lục so với đồng USD và đe dọa sự phục hồi của nước này.