Tag: Gwyneth Paltrow

Diện váy đỏ của Công Trí, Gwyneth Paltrow thành tâm điểm của Vogue và Harper's Bazaar

Ngay lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow đã chinh phục hoàn toàn các tạp chí 'khó tính' nhất như Vogue hay Harper's Bazaar.

Sốc với 'thủ đoạn' gạ gẫm nghệ sĩ nữ của Harvey Weinstein

TTO - Thông tin mới tiết lộ hai nữ diễn viên hạng A là Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie cũng từng bị Harvey Weinstein quấy rối càng như đổ thêm dầu vào lửa vào bụ bê bối tình dục của người sáng lập The Weinstein Company.

Cameron Diaz giải thích lý do vì sao 'ế bền vững' đến 42 tuổi

TTO - Nữ minh tinh Cameron Diaz mới đây lên tiếng giải thích vì sao mình rời xa Hollywood suốt 3 năm qua, và lý do đến hơn 40 tuổi mới lấy chồng.

Taylor Swift, Kim Kardashian, Beyonce… nói về người cha thân yêu

TTO - Nhân ngày của cha (Father’s Day), các nghệ sĩ quốc tế chia sẻ cảm nghĩ của họ dành cho người cha đáng kính của mình.

People chọn Jennifer Aniston là người đẹp nhất thế giới 2016

TTO - Ngày 20-4, tạp chí People một lần nữa công bố nữ diễn viên Jennifer Aniston là người đẹp nhất thế giới năm 2016 theo bình chọn của tạp chí này.

​Gwyneth Paltrow nhận giải biểu tượng phong cách

TTO - Nữ diễn viên Hollywood Gwyneth Paltrow vừa được trao giải thưởng Style Icon tại lễ trao giải Instyle Awards ở Los Angeles, Mỹ, ngày 27-10.

Diễn viên đoạt giải Oscar bị Yahoo từ chối vì “không bằng cấp”

TTO - Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow đánh mất cơ hội trở thành biên tập viên chuyên mục thực phẩm, dinh dưỡng của Yahoo do cô chưa từng tốt nghiệp đại học.

Iron Man 3: khi người sắt thấu hiểu tình yêu

TTO - Bom tấn Iron Man 3 (Người sắt 3) công chiếu tại TP.HCM đêm 25-4 cho thấy chân dung một người hùng biết quan tâm và sống vì người mình yêu, thấu hiểu giá trị của tình yêu thực thụ.

People: Gwyneth Paltrow - người phụ nữ đẹp nhất năm

TTO - Gwyneth Paltrow - ngôi sao phim Iron man (Người sắt) - vừa được tạp chí danh tiếng People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất năm 2013.

People: Gwyneth Paltrow mặc đẹp nhất năm 2012

TTO - Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow vừa được tạp chí danh tiếng People trao tặng danh hiệu người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2012.