Tag: gương mặt thương hiệu

Cái tên độc lạ giúp nam sinh trở thành gương mặt thương hiệu

Sở hữu cái tên độc lạ, anh chàng chẳng bị trêu chọc mà còn có thể kiếm được tiền từ nó.

VTV cắt sóng chung kết The Face 2018 vì... nói quá nhiều

TTO - Mạc Trung Kiên đã là quán quân The Face mùa thứ 3 trong đêm thi tối 30-12 đã bị VTV ngưng phát sóng giữa chừng vì chương trình... nói quá nhiều.

Tú Hảo đội Lan Khuê thành quán quân The Face mùa 2

TTO - Không ngoài dự đoán của khán giả yêu thích chương trình, Tú Hảo (đội Lan Khuê) đã trở thành quán quân của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 với bình chọn cao nhất từ khán giả: 40,75%,

Gong Yoo, Song Joong-ki... sao nam hút quảng cáo nhất Hàn Quốc

TTO - Tài tử điển trai Gong Yoo của Goblin mới đây được bình chọn là sao nam thu hút quảng cáo nhất xứ kim chi trong tháng 6 -2017.

Siêu mẫu Coco Rocha đến Việt Nam 'săn' người mẫu

TTO - Siêu mẫu Coco Rocha vừa có mặt tại TP.HCM để công bố thành lập chi nhánh một trong những công ty săn lùng và quản lý người mẫu hàng đầu có uy tín nhất thế giới tại Việt Nam.

The Face: Phạm Hương loại thí sinh khiến Lan Khuê nức nở

TTO - Kết thúc tập phát sóng The Face thứ 6 vào tối 23-7, Phạm Hương nói cô loại Kim Chi của đội Lan Khuê để bớt đi đối thủ cạnh tranh cho chính đội chơi của mình.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong ​The Face

TTO - Sô truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu tập thứ 3 (phát sóng vào 20g ngày 2-7 trên VTV3) là đêm hội tụ của các nàng Hoa hậu.

​Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương đào tạo người mẫu

TTO - Trưa ngày 11-6, ban tổ chức của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên đã tổ chức họp báo ra mắt dàn HLV của chương trình.