Tag: Gương mặt điện ảnh

Á quân Solo cùng bolero Tú Tri hát bản hit của Phi Nhung

Trong đêm nhạc 'Lời tri ân', á quân Solo cùng bolero 2018 Tú Tri bất ngờ hát bản hit của cố ca sĩ Phi Nhung 'Bỏ phố lên rừng'. Cô gửi lời tri ân đến Phi Nhung vì đây là giọng ca cô yêu thích từ nhỏ.

Lê Thu đăng quang Gương mặt điện ảnh 2023

Sau 12 tập phát sóng, Lê Thu có sự tiến bộ rõ rệt, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô đã dám vượt qua giới hạn của bản thân, giành chiến thắng cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2023.

Tú Tri đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nam hơn 30 tuổi trong 'Lật mặt 6' ra sao?

Nữ diễn viên - ca sĩ triển vọng Tú Tri có vai diễn ấn tượng trong phim 'Lật mặt 6' đang chiếu tại rạp kể về trải nghiệm bất ngờ khi lần đầu đóng phim điện ảnh.

Tân quán quân 'Gương mặt điện ảnh' Tú Tri cười toe khi vừa đăng quang đã có vai diễn liền tay

Tú Tri là cô gái giành chiến thắng Gương mặt điện ảnh mùa 6. Ấn tượng với tài năng diễn xuất của nàng, đạo diễn Lý Hải, Phương Điền đã mời tân quán quân đóng luôn phim mới. Quá đã!

Vừa đăng quang Gương mặt điện ảnh mùa 6, Tú Tri được Lý Hải mời đóng phim Lật mặt 6

TTO - Trải qua những phần thi cam go, thí sinh Tú Tri xuất sắc trở thành quán quân Gương mặt điện ảnh mùa 6 năm 2022. Đạo diễn Phương Điền ‘đặt cọc’ Tú Tri tham gia dự án phim dài 60 tập của anh. Lý Hải cũng mời Tú Tri đóng Lật mặt 6.

Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường lần đầu tổ chức đêm nhạc tại TP.HCM; Erik hát nhạc phim điện ảnh Việt - Thái

TTO - Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường tổ chức đêm nhạc ở TP.HCM; Hoa hậu Môi trường thăm hỏi nạn nhân chất độc da cam; Erik hát nhạc phim điện ảnh Việt - Thái; Tố My ra MV sử dụng công nghệ CGI; Ra mắt Bụi đời chợ quê... là những tin được quan tâm ngày 11-7.

Trấn Thành 'xưng vương' YouTube, Thùy Tiên là hoa hậu được xem nhiều nhất TikTok

TTO - Kênh YouTube của Trấn Thành tăng trưởng gần 700% trong một tháng; Thùy Tiên vừa vượt qua Hương Giang; Đêm nhạc Trịnh Công Sơn là sự kiện của Năm du lịch quốc gia... là những tin được quan tâm ngày 24-2.

Nhật Hào đăng quang Gương mặt điện ảnh 2021

TTO - Tối 14-1, chương trình Gương mặt điện ảnh mùa 5 năm 2021 khép lại với chiến thắng thuyết phục của Nhật Hào.

Á hậu Băng Khuê bất ngờ với giọng hát như ca sĩ ở Gương mặt điện ảnh

TTO - Trong đêm mở màn cuộc thi Gương mặt điện ảnh, Á hậu Băng Khuê gây bất ngờ khi giới thiệu giọng hát điêu luyện. 11 thí sinh còn lại cũng để lại nhiều ấn tượng qua các tài lẻ của mình.

Mai Tài Phến: 'Nhờ Gương mặt điện ảnh tôi được Mỹ Tâm chọn'

TTO - Trong buổi giới thiệu Gương mặt điện ảnh mùa 2 vào ngày 8-6, quán quân mùa đầu Mai Tài Phến nói: 'Đã đi thi thì phải nghĩ mình là quán quân, còn không thì đừng đi thi'.