Tag: gửi tiền ngân hàng

Chú chó lấy tiền đưa sen gửi ngân hàng kiếm lãi

Phát hiện sen lừa mình lấy tiền đi mua sắm, chú chó giận dỗi đuổi sen ra ngoài.

Ngân hàng Nhà nước khuyến nghị cách gửi tiền tiết kiệm an toàn

Ngân hàng Nhà nước khuyến nghị khách hàng nên đến tận nơi để gửi tiền tiết kiệm, thực hiện giao dịch tại trụ sở các ngân hàng và thường xuyên kiểm tra số dư tiền gửi.

Làm gì để tránh rủi ro khi gửi tiền ngân hàng?

TTO - Nhiều chuyên gia cho rằng những vụ mất tiền gửi ở ngân hàng (NH) xảy ra trong thời gian qua có lý do là người gửi vì quá tin tưởng nhân viên NH nên không giao dịch gửi tiền đúng quy định hoặc không thường xuyên kiểm tra số dư...

Hiểu sao về phá sản ngân hàng và bảo hiểm tiền gửi?

TTO - Khi ngân hàng phá sản người gửi tiền phải chịu hậu quả vì kinh doanh thì phải chịu rủi ro? Từ nay người gửi tiền hết ham lãi suất cao? Vậy hiểu sao cho đúng?

​Có 320 triệu, gửi tiền ngân hàng nào lãi suất cao nhất?

TTO - Chuyên gia nói có 320 triệu đem gửi ngân hàng, với lãi suất 8% mỗi năm cũng có 25,6 triệu đồng tiền lời. Bạn đọc hỏi: gửi đâu 8% chỉ tui với. Tuổi Trẻ mách bạn gửi ngân hàng nào lãi tốt.

​Mất tiền cho bài học cũ

TTO - Các ngân hàng phải có trách nhiệm cùng các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân mất tiền trên tài khoản ra sao? Cần chấn chỉnh để giữ vững lòng tin nơi khách hàng?

Tiền giải phóng mặt bằng không được gửi ngân hàng

TT - Trước đây khi người dân chưa nhận bồi thường giải phóng mặt bằng thì Ban bồi thường đem tiền gửi ngân hàng, khi người dân nhận sẽ được hưởng cả lãi, nhưng hiện nay phải gửi tại kho bạc.

Người có tiền nhàn rỗi nên giữ VND hay USD?

TT - Ngân hàng Nhà nước vừa tăng tỉ giá thêm 1%, tính từ đầu năm đến nay là 2%. Trong khi đó, lãi suất huy động VND các kỳ hạn ngắn đang dưới 5%/năm.

Tiền đổ vào đâu - Kỳ cuối: Củng cố được niềm tin, vốn sẽ ra thị trường

TT - Nhà nước cần tạo ra một môi trường kinh doanh nhiều cơ hội, bình đẳng cho mọi người cùng tham gia thị trường. Muốn vậy, cần phải cải cách thể chế kinh tế...

Tiền đổ vào đâu? - ​Kỳ 2: Sản xuất, kinh doanh hút vốn

TT - Trong lúc nhiều người đang gửi gắm đồng tiền nhàn rỗi vào kênh tiết kiệm để bảo toàn vốn, dòng tiền đầu tư đã bắt đầu được đưa vào sản xuất, kinh doanh.