Tag: Guardiola

Tin tức thể thao sáng 16-3: HLV Guardiola ca ngợi Real Madrid

HLV Guardiola ca ngợi Real Madrid; Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr trở lại mạch thắng... là những tin chính trong điểm tin thể thao sáng 16-3.

Haaland ghi bàn sau gần 3 tháng tịt ngòi, Man City đánh bại Everton

Tối 10-2 (giờ Việt Nam), Man City đã đánh bại Everton 2-0 trên sân nhà ở vòng 24 Premier League nhờ cú đúp của Erling Haaland.

Vì sao giới bóng đá mê mẩn Klopp?

Khi mà những cuộc đua vô địch bước vào giai đoạn nóng bỏng, làng bóng đá đỉnh cao lại đón nhận một cú sốc: HLV Jurgen Klopp thông báo sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay.

Cả Premier League chào thua Guardiola

Những thay đổi gần đây nhất của các nhà cái đã đưa Liverpool vượt mặt Arsenal, trở thành ứng viên vô địch số 2 mùa giải này.

Erling Haaland chưa đạt đẳng cấp nhận Quả bóng vàng!

Rodri - đồng đội của Erling Haaland, tiết lộ anh ủng hộ Messi giành danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Trong khi HLV Pep Guardiola chọn cách nói nước đôi 'cả hai đều xứng đáng'.

Guardiola chỉ còn thiếu 1 danh hiệu để 'hoàn hảo' cùng Manchester City

Sau khi đoạt Siêu cúp châu Âu, HLV Pep Guardiola chỉ còn thiếu một danh hiệu để hoàn tất bộ sưu tập các chức vô địch cùng Manchester City.

Hành trình tiến hóa chiến thuật của Pep Guardiola

TTCT - Ngày 19-10-2013, một Pep Guardiola trẻ trung và sang trọng - bấy giờ ông vẫn giữ thói quen mặc vest chỉn chu - đi dọc đường biên sân Allianz Arena để bắt tay huấn luyện viên đội khách.

Man United cản mộng ăn ba của Man City

21h tối 3-6, Man City sẽ đối đầu Man United trong trận chung kết Cúp FA, một bước quan trọng trong kế hoạch ăn ba của họ mùa giải này.

Ngả mũ trước CEO Guardiola

Với những gì mà HLV Pep Guardiola làm được ở Man City, có thể ví von ông như một CEO đại tài của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Dự đoán: Chấp Haaland, Man City vẫn thắng Liverpool

Trước thềm đại chiến Man City - Liverpool (18h30 ngày 1-4) ở vòng 29 Premier League, Erling Haaland vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.