Tag: GREENFEED,

Thương hiệu G: hành trình 5 năm nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị ‘lành’

Là thương hiệu kế thừa trọn vẹn tinh thần và sứ mệnh của tập đoàn GREENFEED, bên cạnh cung cấp các sản phẩm lành ngon, hành trình của G còn được ươm mầm từ những giá trị “lành” trong kinh doanh.

Tiếp sức nhà nông 2023: Đồng hành cùng phụ nữ nông thôn phát triển kinh tế

Xuyên suốt 14 năm, chương trình Tiếp sức nhà nông đã mang đến những hỗ trợ thiết thực về tài chính lẫn giải pháp chăn nuôi hiệu quả.

Cải thiện sinh kế từ nguồn vốn vay không lãi suất

Vốn vay không lãi suất từ chương trình Tiếp sức nhà nông là cơ hội để các hộ nông dân mở rộng chăn nuôi, vượt lên thoát nghèo.

Hỗ trợ phụ nữ làm nông làm chủ kỹ thuật chăn nuôi

Ngoài việc trao vốn vay không lãi suất, ban tổ chức còn tập huấn kỹ thuật chăn nuôi cho các hộ nông dân cố gắng làm chủ kỹ thuật chăn nuôi, vươn lên thoát nghèo.

Mua bò trước, nhận vốn vay trả lại sau

Gia đình chị Đào Thị Hương (35 tuổi, ngụ ấp 2, xã Lâm San) là một trong những hộ nông dân tiêu biểu được trao vốn vay không lãi suất trong ngày 5-11 tại Trung tâm Chính trị huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai).

GREENFEED nhận bằng khen vì những đóng góp cho chăn nuôi Việt Nam

Ngày 19-9, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam đã đón nhận Bằng khen từ Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn vì những đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi giai đoạn 2022-2023.

Trao học bổng và quà trung thu tiếp sức cho học sinh vượt khó tại Tây Ninh

Báo Tuổi Trẻ và Công ty Greenfeed Việt Nam trao học bổng và quà trung thu cho 205 học sinh vượt khó, học giỏi tại huyện Châu Thành (Tây Ninh).

GREENFEED: 20 năm tăng trưởng bền vững

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn GREENFEED không chỉ kiến tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy, mà còn mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Vượt nghịch cảnh, phụ nữ vươn mình làm kinh tế

Từ ngày chồng đổ bệnh nặng, một mình bà Nguyễn Thị Hoa (trú làng Kueng Đơn, xã HBông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) tất bật tay chân từ sáng sớm đến tối muộn để kiếm đồng ra đồng vào lo gia đình.

Món quà thiết thực dịp Tết đến Xuân về

"Hôm nay con vui lắm. Con được ăn cơm với xúc xích. Xúc xích mềm, thơm, ngon lắm" - Vừ Mí Long, học sinh Trường PTDT bán trú tiểu học Tả Lủng, cười nói khi nhận được món quà.