Tag: Greenfeed VN

'Tiếp sức nhà nông' tiếp sức cho 40 hộ nông dân Quảng Trị

Ban tổ chức chương trình 'Tiếp sức nhà nông' cho biết chương trình này sẽ được tổ chức tại Quảng Trị vào sáng 22-10, và sẽ có 40 hộ nông dân tại tỉnh này được tiếp sức.

Giúp từ vốn, con giống... đến hướng dẫn chăn nuôi tận tình cho bà con nông dân

TTO - Mục đích của chương trình Tiếp sức nhà nông hướng tới không chỉ hỗ trợ vốn mà tạo sinh kế bền vững cho bà con. Vì thế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của GREENFEED tiếp tục phải làm cán bộ khuyến nông ‘không chuyên’.

Lâm Đồng trao quà, tiếp sức nhà nông cho con đến trường

TTO - Ngày 27-7, tại UBND huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty Green Feed, Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh đoàn Lâm Đồng trao quà cho 70 học sinh, sinh viên đạt danh hiệu học tập cao năm học 2016-2017.

Tiếp sức nhà nông cho con đến trường ở Tây Nguyên

TTO - Sáng 7-8, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Greenfeed VN, Hội Nông dân tỉnh Đắk Nông và Tỉnh đoàn Đắk Nông đã trao quà cho 41 em học sinh có thành tích học tập tốt năm 2016.

Trao 52 phần thưởng cho con em hộ nông dân nghèo

TTO - Sáng 16-7, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam, Tỉnh đoàn và Hội nông dân Hưng Yên trao 52 phần thưởng cho học sinh là con em nông dân nghèo có thành tích học tập xuất sắc.

​Nghèo khó cũng phải cho con đến trường

TT - Đó là mong muốn chung của 60 hộ nông dân Đồng Nai được hỗ trợ vốn vay không lãi suất của chương trình.

Chắt bóp từng đồng cho con đến lớp

TT - Dù trong hoàn cảnh ngặt nghèo, người làm cha, làm mẹ đều mong con mình học chăm, học giỏi và thoát cuộc sống bần hàn.

Trao 155 suất học bổng cho con em nông dân phía Bắc

TT - Báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần GreenFeed VN, Hội Nông dân và tỉnh đoàn ba tỉnh Hưng Yên, Hà Nam và Hải Dương vừa phối hợp tổ chức trao học bổng “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho 155 học sinh tại phía Bắc.

Tần tảo nuôi con ăn học

TT - Cuộc sống vô vàn khó khăn, có lúc gần như bế tắc nhưng họ luôn tìm cách vượt qua. Không chỉ lo cơm ăn áo mặc, những người mẹ, người cha đó còn tảo tần bươn chải ngày đêm để có tiền lo cho con ăn học.