Tag: Gravity

2001: A Space Odyssey: Phát triển là hủy diệt

TTO - Sau 50 năm ra đời, 2001: A Space Odyssey của đạo diễn Stanley Kubrick vẫn tiếp tục được người hâm mộ tìm xem. Đã có vô số nhà phê bình, người hâm mộ, bài báo và giả thuyết đưa ra để giải mã các bí ẩn của bộ phim.

Oscar 2014: 12 years a slave đoạt giải phim hay nhất

TTO - Bộ phim 12 years a slave đoạt giải phim hay nhất ở lễ trao giải Oscars lần 86 năm 2014 diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Hollywood sáng 3-3 (giờ VN).

12 Years a Slave, American Hustle dẫn đầu đề cử Quả cầu vàng

TTO - Hai bộ phim 12 Years A SlaveAmerican Hustle dẫn đầu danh sách đề cử giải Quả cầu vàng lần thứ 71 với 7 đề cử mỗi phim.

Sandra Bullock - gương mặt giải trí của năm

TTO - Nữ diễn viên Sandra Bullock vừa được tạp chí Entertainment Weekly bình chọn là gương mặt giải trí của năm 2013.

Gravity - không khoan nhượng trước cái chết

TTO - Khán giả lẫn các nhà phê bình điện ảnh xem Gravity (đang chiếu tại VN) xuýt xoa đây là một trong những phim hay nhất trong năm 2013.

Hấp dẫn đến phút cuối cùng!

AT - Dù có rất nhiều bộ phim được lên danh mục cho tuần phim đầu tháng 10 này, nhưng Áo Trắng gợi ý cho bạn hai bộ phim đang trong tâm điểm chờ đợi của rất nhiều khán giả cũng như đã đón nhận nhiều luồng ý kiến khen - chê khi ra mắt tại Mỹ, để chắc chắn rằng khi đến rạp bạn sẽ được thưởng thức một bộ phim hay.

Lạc vào vũ trụ cùng Gravity

TT - Dữ dội, căng thẳng, choáng ngợp, đầy cảm xúc..., chúng ta sẽ phải dùng rất nhiều tính từ khác nhau như thế để mô tả vẻ đẹp phi thường của bộ phim khoa học viễn tưởng Gravity (Cuộc chiến không trọng lực).

Phim của Sandra Bullock mở màn LHP Venice

TTO - Gravity (Trọng lực) - bộ phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock và tài tử George Clooney đã được chọn mở màn LHP Venice vào tháng 8 tới.

Westlife "sẽ biểu diễn tại Việt Nam"

TTO - Thông tin Westlife sẽ đến Việt Nam vừa được thành viên Mark Feehily của nhóm chia sẻ trên trang Twitter của mình cùng với lịch trình cho chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á lần này.