Tag: Grab VN

Grab và ZaloPay ‘đi cùng nhau’ - bước ngoặt thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Sự kết hợp của hai thương hiệu lớn được kỳ vọng tạo nên cú hích cho thanh toán không tiền mặt nói chung và ví điện tử nói riêng, nâng cao về tính liền mạch, tiện lợi, an toàn và cả những ưu đãi dành cho người dùng.

Rộn ràng đổi hàng 'bao tươi' miễn phí trên smartphone

TTO - Nhu cầu mua, giao hàng thực phẩm tươi sống trên smartphone tiếp tục sôi động trong bối cảnh người dân hạn chế ra ngoài vì dịch COVID-19. Nếu nhận hàng thực phẩm tươi sống không ưng ý, các ứng dụng 'đi chợ hộ' cho phép khách đổi miễn phí.

Tài khoản GrabPay bỗng dưng 'bốc hơi', khách hàng kêu trời

TTO - Không chỉ vướng vào kiện tụng với Vinasun, Grab còn bị nhiều khách hàng phản ứng dữ dội khi số dư tài khoản trong ví GrabPay "bốc hơi" cả triệu đồng.

GrabBike tăng cước và phụ thu, Mai Linh giữ nguyên giá dịp Tết

TTO - Hãng Grab cho biết từ 14 đến 21-2 sẽ phụ thu mỗi chuyến là 10.000-20.000 đồng và thay đổi giá cước cho 2km đầu tiên trong khi Mai Linh cam kết giữ nguyên giá.

Grab Việt Nam trở lại mức chiết khấu 20%

TTO - Grab VN vừa ra thông bao sẽ tạm thời chưa thực hiện việc thu hộ nộp nghĩa vụ thuế của tài xế Grab cho đến khi có thông báo mới của cơ quan thuế.

Sau vụ tài xế 'đình công', Grab âm thầm giảm chiết khấu về 20%

TTO - Sau cuộc đình công ngày 10-1 phản đối mức chiết khấu mới, nhiều tài xế GrabBike tại TP.HCM cho biết đến 10 giờ sáng ngày 13-1, Grab đã giảm mức chiết khấu về 20% thay vì ở mức 23.6%.

Tài xế GrabBike 'đình công' phản đối mức chiết khấu mới

TTO - Ngày 10-1, hàng trăm tài xế GrabBike tại TP.HCM đến văn phòng của Grab để phản đối quyết định tăng chiết khấu lên 23,6% của hãng. Nhưng hai bên vẫn chưa thỏa thuận xong.

Uber và Grab có thể kiện ngược tài xế xe Vinasun?

TTO - Theo luật sư Lê Việt Hùng (Hãng Luật Minh Mẫn), với hành động dán biểu ngữ trên các xe taxi để phản đối Uber - Grab tại TP.HCM, các tài xế xe Vinasun đã vi phạm pháp luật về quảng cáo.

​Phạt 1,5 triệu đồng nhóm xe ôm gây rối ở bến xe Miền Tây

TTO - Ngày 19-6, công an phường An Lạc Q.Bình Tân ( TP.HCM) đã có quyết định xử phạt 1,5 triệu đồng vì hành vi gây rối trật tự công cộng đối với nhóm tài xế xe ôm đã gây gổ, xô xát nhau tại bến xe Miền Tây.

Ngưng hợp đồng các tài xế Grab tham gia ẩu đả tối 15-6

TTO - Công ty Grab Việt Nam đã ngưng hợp đồng, cắt quyền sử dụng ứng dụng Grab của 2 tài xế Nguyễn Hoàng V và Trương Thái P để phối hợp điều tra vụ ẩu đả giữa tài xế Grabbike và xe ôm truyền thống tối 15-6.