Tag: góp vốn

Góp tiền mua đất chung để mẹ chồng đứng tên, ly hôn đòi được không?

Tôi và chồng có mua chung mảnh đất nhưng do lúc đó chưa đủ tiền, mẹ chồng bỏ nhiều tiền hơn và đứng tên mảnh đất đó.

Thanh tra đột xuất dự án bất động sản 'dây thun' ở Quảng Nam

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Thanh tra tỉnh tiến hành thanh tra đột xuất dự án khu dân cư số 1 mở rộng phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Các nhà đầu tư bị Sen Tài Thu lừa góp vốn có cơ hội đòi lại tiền không?

Luật sư cho rằng các cơ quan tố tụng sẽ làm rõ tài sản mà Công ty Sen Tài Thu đã chiếm đoạt của các nhà đầu tư 'đang ở đâu' để tiến hành áp dụng các biện pháp ngăn chặn, cưỡng chế để thu hồi tài sản cho nạn nhân.

Bắt cựu tổng giám đốc và hai thành viên hội đồng thành viên Tổng công ty Chè Việt Nam

Hai thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty Chè Việt Nam bị điều tra khi ký các nghị quyết góp vốn và thoái vốn là quyền sử dụng đất không đấu giá

Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM: Trường học không được góp vốn, huy động vốn

Ông Nguyễn Văn Hiếu cho rằng một số trường ngoài công lập hiện không tách bạch hoạt động doanh nghiệp và hoạt động trường học.

Góp vốn vào doanh nghiệp để nhận lãi, mất luôn cả gốc phải làm gì?

Tôi tham gia góp vốn vào một dự án nông nghiệp nhưng sau này không liên lạc được với người đại diện tổ chức nhận góp vốn, vậy tôi phải làm gì?

Kiến nghị thanh tra toàn diện dự án khu dân cư đô thị Dầu Giây

Chiều 16-5, thành viên đoàn giám sát Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã kiến nghị UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo thanh tra toàn diện dự án khu dân cư đô thị Dầu Giây.

Mua nhà đất bằng hình thức góp vốn, rủi ro gì?

Thời gian qua, tại Đà Nẵng và Quảng Nam xảy ra hàng chục vụ việc khiếu kiện, tập trung đông người gây mất an ninh trật tự xuất phát từ việc mua đất bằng hình thức góp vốn ở các dự án chưa đủ điều kiện mở bán.

Vợ Luyện Alibaba nhất quyết không khai người đã nhận tiền

TTO - Về việc rút ngay 13 tỉ đồng sau khi Nguyễn Thái Luyện bị bắt, Võ Thị Thanh Mai, giám đốc tài chính của Alibaba, nói rằng phải rút tiền ra trả nợ và không thể khai ai đã nhận tiền vì bị đe dọa.

Tổng công ty Thuốc lá làm trái chỉ đạo của Thủ tướng liên quan đất 'vàng' 152 Trần Phú ở TP.HCM

TTO - Cơ quan thanh tra kết luận Tổng công ty Thuốc lá có sai phạm nghiêm trọng, làm trái chỉ đạo của Thủ tướng trong việc thực hiện góp vốn dự án tại 152 Trần Phú, TP.HCM và một số dự án khác cũng có sai phạm, chậm tiến độ.