Tag: Google Trends

Google lần đầu tạo google trends cho SEA Games

TTO - Chiều 9-5 đã diễn ra lễ khai mạc Trung tâm báo chí cũng như Hội nghị truyền thông quốc tế lần thứ 2 của SEA Games 31, với những thông điệp về sức khỏe và công nghệ là trọng tâm.

Champions League, Phan Văn Vĩnh, Despacito được tìm nhiều nhất tuần

TTO - Champions League là nơi thu hút quan tâm của bạn đọc Việt Nam với 4 từ khóa của giải đấu lọt vào top 10. Từ khóa 'Phan Văn Vĩnh' cũng được tìm kiếm rất nhiều, đứng thứ ba trong top 10.

Nắm bắt xu hướng Google Trends, cơ hội bán hàng từ Lễ hội Halloween

TTO - Lễ hội Halloween rất thu hút giới trẻ nhưng thông tin về xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng vẫn chưa được các doanh nghiệp Việt nắm bắt, tối ưu cơ hội kinh doanh.

Bầu cử Mỹ bị mạng xã hội chi phối mạnh

TTO - Cuộc vận động tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016 đã đi vào lịch sử nước này như cuộc bầu cử đầu tiên mà các chương trình tự động trên mạng xã hội đảm đương phần không nhỏ công việc cổ động!

Năm 2014: người VN chuộng smartphone nào nhất?

TTO - Sức hút của iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã đưa dòng smartphone này lên vị trí quán quân Tốp 10 smartphone được người Việt tìm nhiều nhất.

Người Việt tìm Flappy Bird, Doraemon, Lệ Rơi nhiều nhất trên Google 2014?

TTO - "Chim mỏ trề" Flappy Bird, "Mèo máy" Doreamon trong nhóm tìm kiếm nhiều nhất trên Google bên cạnh "Lệ rơi" và sự kiện thể thao World Cup 2014.

Dân Biên Hòa "tìm" iPhone 5S nhiều nhất nước

TTO - Không quá bất ngờ khi iPhone chễm chệ trên ngôi vị hàng đầu trong danh sách smartphone được người Việt tìm nhiều nhất trong năm nay trên Google Search. Vị trí thứ hai lại là một ngạc nhiên thú vị.