Tag: Google Street View

Sinh vật trần trụi khiến người xem Google Street View tò mò

Đó có phải là một người ngoài hành tinh?

Mafia Ý bị bắt sau 20 năm vì... Google Maps

TTO - Một tên trùm mafia người Ý trốn chạy trong 20 năm đã bị bắt tại một thị trấn ở Tây Ban Nha, sau khi bị phát hiện trên chế độ xem đường phố (Google Street View) của Google Maps.

Google Earth tặng ký ức đẹp tuyệt cho người tìm ảnh nhà mình

May mắn nhìn thấy ảnh nhà mình khi tìm kiếm trên Google Earth, nam thanh niên nhận ra hình bóng người thân đã qua đời 7 năm trước đó.

Những chuyện không thể ngờ khi sử dụng Google Street View

TTO - Kể từ khi được đưa vào sử dụng năm 2007, Google Street View mang lại hàng triệu bức ảnh về cuộc sống trên thế giới. Bên cạnh hướng dẫn chỉ đường một cách chân thực nhất, Google Street View còn đem đến những câu chuyện xúc động và cả hài hước.

Trở thành phi hành gia với Google Street View

TTO - Không ít người mơ ước là phi hành gia thám hiểm vũ trụ, nhưng rất ít người có cơ hội làm được điều này. Và giờ đây Google đã giúp giải tỏa phần nào ước mơ đó.

Sao Game of Thrones tham gia chống biến đổi khí hậu

TTO - Nam diễn viên Nikolaj Coster-Waldau (vai Jaime Lanniste) trong loạt phim truyền hình ăn khách Game of Thrones đang cùng Google thực hiện dự án chống biến đổi khí hậu.

Du lịch ngắm cảnh... trực tuyến ảo với ​Google Street View

TTO - Các nhiếp ảnh gia của Google Street View vừa hợp tác với một công ty chuyên về thể thao mạo hiểm tại New Zealand để cung cấp dịch vụ ngắm cảnh trực tuyến độc đáo.

​Lập bản đồ “chất lượng không khí”

TT - Làm sao để thu thập các số liệu về chất lượng không khí theo cách nhanh nhất và ít tốn kém nhất? Kết hợp nó với xe Google Street View đang dùng cho chương trình ghi hình tự động hằng ngày trên phố.

Đường phố, điểm du lịch "3600" lên mạng

TT - Từ tháng 4-2014, một nhóm bạn trẻ của Công ty CP Wonav (Vũng Tàu) bắt đầu thực hiện dự án “Đưa hình ảnh 3600 của những đường phố chính TP Vũng Tàu lên ứng dụng “Google street view” của Google Maps.

Google giới thiệu "cỗ máy thời gian"

TTO - Ngày 24-4, Google đưa "cỗ máy thời gian" vào bản đồ số Google Maps Street View, đưa người dùng quay về 7 năm trước, với những khung cảnh qua các mùa và thậm chí vào ban đêm.