Tag: góc riêng tư

Chuyện nhà: Những góc riêng trong một căn nhà

TTO - Hồi đó, góc riêng trong nhà của tôi là... cái hốc kẹt tủ, khoảng trống giữa cái hông tủ với cái vách nhà, nơi tôi có thể ngồi dựa vách đọc sách mà không bị ai quấy rầy.

​Góc riêng tư: Chuyện thách cưới

TTO - Đi đến hôn nhân là mong ước lớn nhất của những người yêu nhau. Tuy nhiên, nguyện vọng được về một nhà của đôi khi lại vấp phải những yêu cầu “khó nhằn” từ bố mẹ hai bên.

​Góc riêng tư: Hoảng loạn vì con yêu sớm

TTO - “Tôi vô tình phát hiện một lá thư của cháu gửi cho người yêu. Trong thư chúng gửi cho nhau, tôi phát hiện ra chúng cũng đau khổ, nhớ nhung, hò hẹn như người lớn. Con tôi chỉ mới học cấp 2 thôi mà…”.

​Góc riêng tư: Con chui vào thế giới riêng

TTO - “Đi học về, nó lên phòng đóng cửa, chẳng trò chuyện, hỏi han gì mẹ. Facebook, nhật kí, bạn thân trở thành những điều không thể thiếu trong thế giới riêng ấy. Mẹ cứ có cảm giác không thể bước vào thế giới của con…”.

​Góc riêng tư: Phút ngoài chồng, ngoài vợ

TTO - Trong cuộc sống hôn nhân, có phút xao lòng nào chúng ta nghĩ về một ai đó, nuối tiếc một người của quá khứ hay thầm kín ước ao cùng một ai đó ngoài chồng, ngoài vợ?

​Góc riêng tư: Chồng ngoại tình khi tôi mang thai

TTO - “Ngày tôi phát hiện mình có đứa con thứ hai cũng là lúc phát hiện anh ấy có mối quan hệ với cô gái khác bên ngoài. Sao anh có thể đối xử với mẹ con tôi như vậy?”.

​Góc riêng tư: Chồng nhất quyết đòi có con trai

TTO - “Anh muốn có con nhưng con gái làm anh buồn. Anh bảo, anh là con trưởng trong gia đình, nếu không có con trai, anh cảm thấy bất hiếu với cha mẹ. Nếu mà không có được một đứa cháu đích tôn cho ông bà, anh cảm thấy tội lỗi”…

​Góc riêng tư: Stress vì gia đình chồng

TTO - “Tôi biết chồng cũng không thoải mái vì phải đứng giữa gia đình và vợ nhưng không nói ra thì thật sự nhiều lúc tôi thấy stress kinh khủng. Giờ tôi không biết nên làm thế nào để sống thật thoải mái, vui vẻ với gia đình chồng”.

​Góc riêng tư: Đám cưới hoành tráng hay giản dị?

TTO - Đám cưới là dấu mốc quan trọng để hai người yêu nhau bước vào một cuộc sống mới cùng nhau. Chuyện chi bao nhiêu tiền cho “dấu mốc” này luôn là câu hỏi đau đầu cho nhiều cặp đôi.

​Góc riêng tư: Để con nhẹ nhàng vào lớp 1

TTO - Giai đoạn chuyển tiếp từ mẫu giáo sang lớp 1 gây không ít khó khăn cho các bé và phụ huynh. làm sao để cùng con vào lớp 1 một cách thoải mái, hứng khởi?