Tag: góc bạn đọc

Chồng gia trưởng, vợ càm ràm, cả nhà đều... khổ!

TTO - Câu chuyện chọn chồng giỏi gia trưởng hay chồng dở chiều vợ, tại sao phụ nữ hay càm ràm chồng, tiếp tục nhận được nhiều ý kiến bình luận của bạn đọc. 5 ý kiến dưới đây là nỗi lòng của người trong cuộc.

Nỗi lòng cô giáo với “bài ca tiền bạc”

TTO - Để thu được tiền của học sinh, nhiều đồng nghiệp của tôi đã phải tìm đủ mọi cách như: gọi điện, gửi giấy về nhà, thậm chí có giáo viên phải đến từng nhà. Bản thân tôi cũng là “chủ nợ”, là kẻ “đòi nợ” như thế.

Dạy vợ từ thuở... vợ chưa dạy mình!

TTO - Để vợ không "khinh" mình, đàn ông nên thuộc lòng và áp dụng câu: "Dạy con từ thuở còn thơ - Dạy vợ từ thuở vợ chưa dạy mình"!

Bạn đọc giải mã cái ác

TT - Chỉ một ngày sau khi Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) đăng bài viết “Bạn đọc giải mã tại sao có người làm ác dễ quá” của bạn đọc Thanh Vân, đã có nhiều ý kiến của bạn đọc cùng đi tìm câu trả lời đồng thời hiến kế đẩy lùi tình trạng này.

Bạn đọc giải mã tại sao có người làm ác dễ quá

TTO - "Đã đến lúc chúng ta cần giải mã vấn đề, truy lùng căn nguyên hiện tượng “giết người như chơi” này; đồng nghĩa chặn đứng mối hiểm họa, tội lỗi… hơn là điều tra, xử lý".

Mì ăn liền, ăn nhanh, bệnh nhanh - không ăn, làm sao sống?

TTO - Biết là tác hại đấy, nhưng nếu bắt tôi phải chọn một đĩa cơm 15 nghìn và một gói mì 3 nghìn, tôi chắc chắn sẽ chọn gói mì.

Bà con miền Bắc phân biệt ô thì nhỏ, dù thì to

TTO - Liên quan thắc mắc của bạn Nguyễn Trường: “Dù ở miền Nam, người miền Bắc gọi là ô, vậy sao nhảy dù bà con miền Bắc mình không gọi là nhảy ô nhỉ?” tính đến 9g30 ngày 3-12 đã nhận được hơn 250 câu trả lời của bạn đọc.

"Ông hoàng bà chúa" như vậy học trò không hư mới lạ

TTO - Các em ở nhà chẳng ai dám đụng đến, tới trường giáo dục nửa vời, dè chừng. Thành những "ông hoàng bà chúa" như vậy, học sinh ngày càng không hư mới lạ.

​Tại sao người ta thích xả rác ngoài đường?

TTO - Hôm nay nhân TTO đăng bài về chuyện xả rác ngoài đường, tôi xin có câu hỏi thiệt tình như sau: Tại sao người ta thích xả rác ngoài đường?