Tag: giọng ca vàng

Đưa tôi bay lên Jazz

8h30, một buổi tối thứ bảy, đó có lẽ là thời điểm trong tuần mà niềm vui trở thành vô hạn, bởi ngày mai vẫn là một ngày nghỉ, và lúc này, người ta có thể mặc sức chơi. Hà Nội vào giờ ấy có nhiều nơi chốn để chơi...

Điều gì khiến Lý Hải thốt lên: 'Mình từng làm ca sĩ mà!'

Lý Hải tiết lộ suốt 8 năm qua không hoạt động âm nhạc nên đôi lúc anh không nhận ra giọng hát của chính mình. Khi tình cờ nghe thấy phải thốt lên: 'Hồi xưa mình cũng từng làm ca sĩ'.

Nhân vật đặc biệt khiến Lân Nhã nhận lời tham gia gameshow là ai?

Sau nhiều năm 'ngại' lên truyền hình, 'người đàn ông hát' Lân Nhã bất ngờ nhận lời xuất hiện trong 'Sô diễn cuộc đời' vì bị thuyết phục bởi nhân vật đặc biệt.

Khán giả Đà Nẵng sẽ có dịp tái ngộ nhiều ngôi sao trong The Artists

TTO - Lần đầu tiên, khán giả Đà Nẵng sẽ có dịp tái ngộ một loạt danh ca 'vang bóng một thời' như Khánh Ly, Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Anh Khoa qua chuỗi sự kiện âm nhạc The Artists diễn ra hằng tháng, bắt đầu từ tháng 9 này.

'Họa mi' Deni Hines đến Việt Nam hát cho 'Hương vị Úc'

TTO - Giọng ca vàng nước Úc Deni Hines và Vua đầu bếp Úc 2010 Adam Liaw sẽ đến Việt Nam vào tháng 5 này để tham gia vào chuỗi các hoạt động của sự kiện văn hóa, ẩm thực 'Hương vị Úc 2019'.

Ngày 8-3, đưa nàng đi nghe Khánh Ly, Lệ Quyên hay Modern Talking?

TTO - Trong khi khán giả Sài Gòn chỉ có thể chọn kịch, phim hay đến phòng trà nghe nhạc; khán giả thủ đô có đến 4 sô nhạc 'đình đám' để lựa chọn nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

Cẩm Vân, Khánh Ly hội ngộ ở đêm nhạc 5 giọng ca vàng

TTO - Màn kết hợp của hai giọng hát nổi tiếng với nhạc Trịnh Công Sơn - Khánh Ly và Cẩm Vân - là tiết mục được hứa hẹn tạo điểm nhấn cho đêm nhạc Giọng ca vàng - Tình khúc cho em.

Như Quỳnh lần đầu làm live show tại Việt Nam cùng Trường Vũ

TTO - Sau 25 xa quê, giọng ca vàng Như Quỳnh sẽ về Việt Nam để thực hiện live show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại Việt Nam.

​5 giọng ca vàng Nhớ thu Hà Nội

TTO - Các ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Mỹ Tâm cùng góp mặt trong đêm nhạc có tên 5 giọng ca vàng Nhớ thu Hà Nội vào ngày 12-8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

​Giao lưu nghệ thuật Điểm hẹn mùa xuân

TT -  Đêm giao lưu có sự tham gia của những giọng ca vàng của dòng nhạc cách mạng VN như Trung Ðức, Thanh Hoa, Bích Việt, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Ðăng Dương.