Tag: Giọng ải giọng ai

Chỉ một câu nói, Á hậu Hà Thu ‘lật tẩy’ Trịnh Thăng Bình chỉ biết 'chơi búp bê'

Xuất hiện với vẻ ngoài hơi nữ tính, diện áo có thắt nơ phía trước và trình diễn dáng đi 'đuổi gà' xuất thần, Trịnh Thăng Bình gợi cảm hứng cho mọi người chọc ghẹo mình không thương tiếc.

Trấn Thành, Trường Giang tiết lộ khối tài sản khổng lồ của Cao Thái Sơn

Trường Giang thì khẳng định Cao Thái Sơn chính là đại gia bất động sản. Trong khi Trấn Thành kê khai sương sương: “Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà".

Hát đâm xuồng như Wanbo vẫn khiến Trần Thành mê mẩn, vì sao vậy?

Chỉ vì mê ngoại hình quá điển trai, vũ đạo cuốn hút mà Trấn Thành bất chấp mê mẩn chàng diễn viên trẻ có giọng hát 'dở banh nóc' khiến Đại Nghĩa phải lắc đầu.

Bảo Anh ngơ ngác bị Trấn Thành xúi dại làm mất 'bảy con gà luộc'

Chỉ vì nghe lời đàn anh Trấn Thành loại nhầm đi ca sĩ tự do có chất giọng khủng, Bảo Anh phải bỏ tiền túi 'đền bù' cho thí sinh khiến nữ ca sĩ ngơ ngác.

Chi Dân khẳng định không biết Ninh Dương Lan Ngọc, bị Phương Trinh Jolie lật tẩy

Nam ca sĩ 'Yêu từ phía xa' khẳng định không biết Ninh Dương Lan Ngọc là ai ngay khi Trấn Thành nhắc tên nữ diễn viên này. Thế nhưng hành động này của Chi Dân lại bị Phương Trinh Jolie lật tẩy nhanh chóng.

Bảo Thy bị Trường Giang gọi là ‘phù thủy bong bóng’

'Công chúa bong bóng' Bảo Thy liên tục tung chiêu loại hết giọng ca hay trong chương trình 'Giọng ải giọng ai' khiến Trường Giang tức giận phán 'không ngờ công chúa mà lại đến với tâm thế của phù thủy bong bóng'.

Bị chê chưa đủ đẹp, Mâu Thủy phải 'tắt điện' trước Võ Hoàng Yến tại 'Giọng ải giọng ai'

Bất ngờ bị đàn em 'cà khịa', chê hát dở nhưng vẫn ra MV khiến Hoàng Yến thẳng thừng đáp trả không chút nao núng. Đến cả Trấn Thành, Trường Giang phải 'nhường sân' vì độ lầy lội của chân dài này.

'Giọng ải giọng ai' bị khán giả dọa tẩy chay, vì hình PR chỉ có Trấn Thành cùng hội bạn thân, thiếu Trường Giang

Nhiều khán giả đã vô cùng bức xúc khi thấy ảnh PR của chương trình thiếu Trường Giang và các nghệ sĩ khác. Họ cho rằng tập phát sóng này nên đổi tên Trấn Thành và hội bạn thân.

Trường Giang khó chịu bảo: 'Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?' khi hội bạn thân Trấn Thành quá ồn

Khán giả xem chương trình đã để lại nhiều bình luận về sự khó chịu của Trường Giang, và sự quá lố của Trấn Thành cùng hội bạn thân.

Nữ rapper 10x có chất giọng lạ khiến Trấn Thành mê mẩn

Cô bé nữ sinh Hoàng Lan khiến dàn nghệ sĩ 'Giọng ải giọng ai' mùa 5 bất ngờ với chất giọng trầm, cũng như các khán phòng phải đứng lên hưởng ứng vì quá hay.