Tag: giới trẻ Việt Nam

Khởi nghiệp, tu thân, những câu chuyện bên ngoài trang sách

TTO - Giáo sư Phan Văn Trường vừa có buổi trò chuyện hữu ích và sinh động với đông đảo độc giả và cũng là học trò của ông nhân ngày 20-11.

Cứ 20 bạn trẻ Việt, có 5 mơ làm chủ doanh nghiệp

TTO - Theo kết quả khảo sát do Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) công bố ngày 16-8, Việt Nam đứng thứ ba trong khu vực ASEAN về tỉ lệ giới trẻ khao khát trở thành doanh nhân, làm chủ doanh nghiệp.

Trải nghiệm Harvard đến Việt Nam

Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) là điểm dừng chân tiếp theo của trại hè HVIET 2019 trong hành trình mang trải nghiệm giáo dục khai phóng đến với giới trẻ Việt Nam.

'Phát sốt' vì Thám tử Pikachu trong PokeMon: Detective Pikachu

TTO - Chỉ một đoạn trailer hơn 2 phút, sự xuất hiện Pikachu thám tử đáng yêu với giọng lồng tiếng 'lầy lội' của tài tử Deadpool Ryan Reynolds đã khiến các fan phát sốt.

'Suy nghĩ trước khi chia sẻ' trên mạng xã hội

TTO- "Suy nghĩ trước khi chia sẻ" (Think Before You Share) là chương trình giáo dục an toàn trên mạng được Facebook phối hợp với Viện nghiên cứu quản lý phát triển bề vững (MSD) ra mắt sáng 5-6 tại Hà Nội.

Sơn Tùng và Chạy ngay đi, không lẽ trở lại lập kỷ lục rồi thôi?

TTO - Sinh ra trong thời kỳ YouTube đã lan đến mọi ngõ ngách trong âm nhạc, Sơn Tùng M-TP giờ đã 'bất khả chiến bại' trên mặt trận nhạc số.

'Săn' học bổng ngắn hạn

TTO - Tùy vào tính chất từng chương trình, các ứng viên sẽ phải viết luận hay tham gia phỏng vấn (hoặc cả hai).

Giới trẻ nói về việc bỏ tiền triệu ủng hộ sao Hàn

TTO - K-pop ngày càng được giới trẻ Việt yêu thích, nhưng đang có nhiều quan điểm đối lập xung quanh việc bỏ hàng triệu đồng để mua album hay vé xem đêm nhạc.

Trang phục đi bar lại mặc vô chùa chiền

TTO - Có một sai lầm mà giới trẻ mắc phải là họ bị ngộ nhận về trang phục. Đôi khi trang phục đi bar, vũ trường lại mặc để đến những nơi tôn nghiêm như chùa chiền...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Khởi nghiệp như Facebook, Google, tại sao không?

TTO - Đó là thông điệp mạnh mẽ mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc muốn truyền tới giới trẻ Việt Nam khi trả lời phỏng vấn riêng báo xuân Tuổi Trẻ Đinh Dậu 2017.