Tag: giới trẻ Sài Gòn

Taste of Saigon by artLIVE có gì vui?

Lần đầu tiên giữa Dinh Độc Lập có sự kiện quy tụ hàng trăm thương hiệu quốc tế về ngành ẩm thực và nghệ thuật dành cho giới trẻ, dự kiến sẽ thu hút 30.000 tham dự trong ba ngày 6, 7 và 8-10.

Tuborg 'bật mở' nhiều bất ngờ cuối năm

Nhằm khuấy động không khí lễ hội và lan tỏa năng lượng tích cực đến giới trẻ, Tuborg đã khởi động chiến dịch cuối năm với nhiều hoạt động.

Giới trẻ Sài Gòn nhộn nhịp xuống phố sắm Tết

Những ngày này, các con đường thời trang nổi tiếng với giới trẻ như Nguyễn Trãi (quận 1), Lê Văn Sỹ (quận 3)… nhộn nhịp khách mua hàng, nhiều bạn trẻ tranh thủ những ngày nghỉ lễ sắm Tết sớm để chọn được đồ đẹp, ưng ý du xuân.

Giới trẻ Sài Gòn có thể đi Đà Lạt ngay từ hôm nay!

Đi Đà Lạt sau nhiều tháng giãn cách xã hội là điều mong ước của không ít bạn trẻ Sài Gòn ở thời điểm này.

Vui đêm Halloween, Tây ta hòa quyện

TTO - Tối 31-10, rất đông người đã đổ về phố đi bộ Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) để vui chơi và hưởng không khí Halloween. Dạo một vòng, bạn sẽ bắt gặp những màn hóa trang không thể ấn tượng hơn của giới trẻ Sài Gòn.

Cuisine De Saigon: Nhà hàng đậm chất Sài Gòn tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 9-9 nhà hàng Cuisine De Saigon khai trương, mở ra không gian trải nghiệm văn hóa ẩm thực đậm chất Sài Gòn.

'Check-in' xuyên Việt trong một ngày với triển lãm nghệ thuật

Cuối tuần qua, giới trẻ Sài Gòn đã 'check-in' xuyên Việt theo một cách mới lạ trong sự kiện triển lãm nghệ thuật 'Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu'.

Bạn trẻ Sài Gòn xếp hàng mua sữa tươi trân châu vỉa hè

TTO - Từ 18h, hàng trăm bạn trẻ xếp hàng mua sữa tươi trân châu đường đen của một quán vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TP.HCM).

Giới trẻ “mua nhanh, ăn nhanh” Sài Gòn thích lướt cửa hàng Cheers

Nằm ngay mặt tiền, mở cửa cả ngày, nhiều đồ ăn thức uống, tính tiền nhanh và chỗ ngồi thoải mái, các cửa hàng tiện lợi Cheers đang thu hút giới trẻ Sài Gòn thể hiện phong cách sống của công dân thành thị bận rộn thích “mua nhanh, ăn nhanh"

Giới trẻ Sài Gòn xuống phố chụp hình đón tết

TTO - Những ngày cận Tết Nguyên đán, khi các con phố tại trung tâm Q.1, TP.HCM được trang trí rực rỡ để đón xuân mới, rất nhiều những bạn trẻ xúng xính khăn đóng áo dài đến vui chơi và chụp hình.