Tag: giới thiệu việc làm

Kỹ sư cơ điện và những kỹ năng cần thiết của ngành này

Bạn vừa mới ra trường hay đang tìm việc? Bạn đang quan tâm về vị trí kỹ sư cơ điện nhưng chưa hiểu rõ về ngành nghề này? Hãy cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

Dụ bán trà sữa lương cao, đưa 2 thiếu nữ vào quán massage

Nghe lời dụ dỗ đi bán trà sữa tại Hà Nội với mức lương cao, hai thiếu nữ ở Lai Châu bị đưa vào làm việc tại quán massage.

Nhân viên bảo trì điện làm công việc gì?

Tại các nhà máy hay xí nghiệp, nhân viên bảo trì điện là vị trí quan trọng không thể thiếu. Hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu rõ hơn về công việc này và mức lương hiện tại là bao nhiêu nhé!

Thu hút sự quan tâm toàn xã hội với Tháng thanh niên

Theo Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, với chủ đề Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số, Tháng thanh niên 2023 đã gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng.

Giải cứu bé gái 15 tuổi bị lừa bán làm tiếp viên karaoke

Thông qua mạng xã hội, nạn nhân T.A. bị lừa đi từ Đồng Tháp đến Bình Dương 'làm việc mức lương 10-15 triệu đồng', nhưng sau đó bị bán cho một người phụ nữ tại Đắk Lắk giá 25 triệu đồng và bị bắt phục vụ trong các quán karaoke, quán nhậu.

Vào Lâm Đồng làm 'việc nhẹ lương cao', 9 người đưa tiền chuộc mới được về

9 người tại xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị) phải nhờ gia đình gửi tiền vào chuộc về sau khi được một công ty môi giới đưa vào Lâm Đồng làm “việc nhẹ lương cao”.

TP.HCM giúp 2.500 công nhân Công ty PouYuen mất việc tìm việc làm mới

2.500 công nhân Công ty PouYuen mất việc do đơn vị này giảm đơn hàng sẽ được TP.HCM hỗ trợ giới thiệu việc làm với ngành nghề tương tự.

Thành Đoàn TP.HCM 'chuyển đổi số': Làm chứ không bàn nữa

Nhiều ý kiến bàn thảo thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động Đoàn tại Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của TP.HCM ngày 10-2.

Chỗ dựa vững chắc của lao động trẻ

TTO - Lao động - việc làm, phần nhu cầu tất yếu của mỗi người, đặc biệt với lao động trẻ khi làm việc không chỉ để tự lo cho chính mình.

Hà Nội cần tuyển hơn 100.000 việc làm, ưu tiên thanh niên

TTO - Ngày 12-3, Sở Lao động - thương binh và xã hội Hà Nội, UBND huyện Đông Anh và Thành đoàn Hà Nội phối hợp tổ chức phiên giao dịch việc làm nhằm giới thiệu việc làm cho hơn 2.000 thanh niên.