Tag: Gió mùa

'Đừng làm nhà tổ chức nản lòng vì cấp phép chậm'

Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam chưa thực sự phát triển vì còn nhiều khó khăn liên quan đến cơ chế, chính sách, trong đó có tình trạng cấp phép chậm.

Nhạc sĩ Quốc Trung: Sự nổi tiếng không phải tiêu chuẩn của tài năng

Tuổi Trẻ có cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Quốc Trung về Monsoon và đời sống âm nhạc nhìn từ các nghệ sĩ trẻ và khán giả đương đại.

Những phiên tắm mùa đông

TTCT - Gió bấc đang về. Mai gió về đến nơi em nhớ nhé. Trước ngày trở lạnh, không khí bị áp cao lục địa nén xuống, bức bối hơn và Mặt trời rực rỡ hơn.

Pakistan phá hồ nước ngọt lớn nhất để chống lũ lụt

TTO - Pakistan đã phá hồ nước ngọt lớn nhất của họ trong ngày 4-9 để chống lũ. Quyết định chiến lược này đã khiến 100.000 người phải di tản, nhưng cứu các khu vực đông dân cư hơn khỏi tình trạng ngập lụt.

Hai tháng, hơn 1.000 người chết ở Pakistan vì 'thảm họa khí hậu'

TTO - Ngày 28-8, các quan chức Pakistan cho biết số người chết vì lũ lụt trên diện rộng tại quốc gia này đã lên đến hơn 1.000 người. Bộ trưởng Biến đổi khí hậu Pakistan gọi đợt gió mùa chết người này là "một thảm họa khí hậu nghiêm trọng".

Cứu 7 ngư dân bị trôi dạt trên biển khi có gió mùa cấp 6

TTO - Khoảng 7h35 sáng 5-1, tàu SAR 412 đã đưa 7 thuyền viên cùng tàu cá BĐ 97692 TS về Đà Nẵng an toàn sau 1 ngày 7 ngư dân này bị trôi dạt trên vùng biển có gió mùa đông bắc cấp 6, giật cấp 7.

Áp thấp nhiệt đới trên biển Quảng Ngãi đến Phú Yên, miền Trung gió mưa

TTO - Hồi 4h ngày 6-11, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới trên vùng biển các tỉnh Quảng Ngãi đến Phú Yên

Scorpions xuất hiện tại Hà Nội: 'Còn đam mê chúng tôi còn hát'

TTO - Toàn bộ 5 thành viên của ban nhạc huyền thoại Scorpions đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho đêm diễn đặc biệt vào tối 23-10 tại Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016.

​Tiệc âm nhạc Gió Mùa 2016 mở màn đầy cảm xúc

TTO - Tối 21-10, hàng ngàn bạn trẻ có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) để tham dự bữa tiệc âm nhạc sôi động Monsoon Music Festival 2016- Lễ hội âm nhạc quốc tế ngoài trời Gió Mùa.

Dự báo thời tiết 18-4: Miền Bắc trở lạnh

Sáng sớm nay 18-4, không khí lạnh đã ảnh hưởng hết các tỉnh phía đông Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội), một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.