Tag: giờ hành chính

'Trường lạ' ở Quảng Nam có hàng chục trẻ không đi học phổ thông?

Thấy trẻ đi học kỹ năng mà không có thời gian đi học ở trường phổ thông, một phụ huynh đã gửi đơn đề nghị kiểm tra 'trường lạ' ở gần Hội An. Sau khi xác minh, địa phương lúng túng xin ý kiến cấp trên vì mô hình quá lạ.

Có sếp mới, nhớ hỏi 7 câu này

Làm thế nào để tạo niềm tin ngay từ đầu? Và làm thế nào để nhận được phản hồi cần thiết cho công việc?

Phó thủ tướng yêu cầu xác minh vụ lãnh đạo đi chơi golf trong giờ làm việc

Ngày 23-11, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản hỏa tốc về xử lý thông tin báo chí phản ánh việc lãnh đạo sở ở Bắc Ninh đi chơi golf trong giờ hành chính.

Làm gì khi sếp không tôn trọng thời gian riêng của bạn?

Rất mệt mỏi nếu sếp ngó lơ các nhu cầu về đời sống riêng của bạn và yêu cầu bạn cống hiến nhiều hơn. Vậy làm thế nào để điều chỉnh các yêu cầu của sếp?

Cán bộ trung tâm y tế quận ‘mở tiệc’ bia mực trong giờ làm việc

TTO - Khi thấy người dân ghi hình "mở tiệc" bia mực ngay trong giờ hành chính tại phòng làm việc, nhóm cán bộ y tế công tác tại Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng vội tản đi.

Chân dung kẻ phá đám 'sexy'

Tin nóng, tin hot, scandal, drama... chính là kẻ đã phá đám biết bao deadline của dân freelance cũng như "hủy hoại" hàng ngàn giờ vàng ngọc của dân công sở.

Một ngày thứ hai đầy căng thẳng

Thứ hai bao giờ cũng vậy, kể cả bây giờ không khí Tết đang tràn ngập khắp công sở

Làm được việc quan trọng hơn giờ giấc

TTO - Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh thêm đề xuất về giờ làm việc là từ 8h30 đến 17h30, nghỉ trưa 60 phút (trong dự thảo Bộ luật lao động). Cần cân nhắc và thận trọng với thay đổi này, trước hết cần lưu tâm đến chất lượng công việc chung.

Hiệu phó Trường mầm non bị tố 'lừa đảo' cả tỉ đồng

TTO - Theo thống kê, có gần 2 tỉ đồng đã được 13 hộ dân đưa để "đặt cọc" cho bà Hường. Số tiền đặt cọc mà các hộ dân đưa cho bà Hường dao động từ 40 đến 400 triệu đồng.

BHXH kiểm tra đột xuất gây bức xúc cho người bệnh?

TTO - Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP.HCM cần xem lại hình thức kiểm tra như vừa qua đã gây bức xúc cho người bệnh và tâm lý bất ổn cho cán bộ viên chức của các bệnh viện.