Tag: giết người hàng loạt

Kẻ giết người hàng loạt thú tội, người đàn ông Hàn Quốc trắng án sau 20 năm tù

TTO - Một người đàn ông Hàn Quốc vừa được tòa tuyên trắng án trong phiên tòa xử lại sau khi đã chịu tù oan suốt 20 năm.

Giải mã thành công thông điệp của kẻ sát nhân hàng loạt ‘Zodiac’ sau hơn 50 năm

TTO - Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) ngày 11-12 cho biết các tình nguyện viên đam mê mật mã đã giải mã thành công một trong những thông điệp được mã hóa cách đây hơn 50 năm của kẻ sát nhân hàng loạt "Zodiac" từng gieo rắc ác mộng ở bang California

Nô lệ tình dục thời hiện đại - Mafia, tiền và máu - Kỳ 1: Yêu râu xanh tỉnh Ardennes

TTO - Interpol nhận định nạn bóc lột tình dục tiếp tục là hình thức mafia buôn người phổ biến, man rợ và siêu lợi nhuận.

Vừa được ân xá, kẻ giết hàng loạt phụ nữ lại nghi giết người tình

TTO - Vừa được khoan hồng thả sớm, Somkid Phumphuang, kẻ giết người hàng loạt tại Thái Lan, lại bị bắt vì nghi sát hại người tình.

Thêm vụ xả súng ở Mỹ, 10 người thiệt mạng

TTO - Một vụ xả súng giết hại nhiều người nữa lại xảy ra ở thành phố Dayton thuộc bang Ohio (Mỹ), chưa đầy 12 giờ sau vụ xả súng đẫm máu tại thành phố El Paso.

Ai ngây thơ trong một vụ xả súng?

TTO - Số người chết trong vụ xả súng tại New Zealand ngày 15-3 đã chạm mốc 50. Rất có thể, một số người sẽ không còn "ngây thơ" nữa khi hiểm họa khủng bố đã hiện hữu trong một thảm kịch tồi tệ nhất ở nước này kể từ năm 1943.

Xả súng New Zealand: Lần tồi tệ tương tự cách đây đã... 76 năm

TTO - New Zealand nổi tiếng với sự thanh bình, với rất ít vụ xả súng hàng loạt khủng khiếp như vụ tấn công hôm 15-3. Cảnh sát nước này chẳng cần mang vũ khí khi đi tuần tra.

Thú nhận giết 90 người, Samuel Little vẽ chân dung các nạn nhân

TTO - Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang hi vọng tìm ra danh tính các nạn nhân bị sát hại bởi kẻ giết người máu lạnh Samuel Little thông qua những bức chân dung do chính y vẽ.

Rùng mình về kẻ chuyên sát hại người đồng tính ở Canada

TTO - Người đàn ông có gương mặt hiền hậu và công việc ổn định hóa ra lại là hung thủ giết người đáng sợ. Hắn bị bắt quả tang khi đang sắp sát hại người thứ 9.

Làm thế nào ngăn chặn tội ác từ mạng xã hội?

TTO - Trong vụ án Takahiro Shiraishi giết người, phân xác ở Nhật, các nạn nhân đã tiếp xúc với hung thủ thông qua mạng Twitter. Ba chuyên gia Nhật đã bày cách phòng tránh tội ác từ mạng xã hội.