Tag: giết mỏ

Bơm nước vào heo trước khi giết mổ với giá 50.000 đồng/con

TTO - Công an bắt quả tang một người bơm nước vào heo để tăng trọng trước khi giết mổ. Người này khai với công an chỉ làm thuê với giá 50.000 đồng/con.

Hà Nội dọn sạch nội tạng 'ruồi bu', tạm dừng giết mổ nếu tái diễn

TTO - Sau khi Tuổi Trẻ Online phản ánh tình trạng nội tạng, xương động vật vứt trên đường, để ruồi bu ở xã Hải Bối, H.Đông Anh, Hà Nội, chính quyền đã dọn dẹp, xử lý hơn 5 tấn rác này.

Okja: bộ phim không chỉ dành cho người yêu động vật

TTO - Kênh Netflix vừa phát sóng bộ phim Okja chứa đựng nhiều thông điệp về môi trường cũng như phúc lợi động vật, thực phẩm biến đổi gen và tác hại của lòng tham con người với môi trường.

​Bắt khẩn cấp hai nghi phạm hắt dầu nhớt vào sạp thịt heo

TTO - Hai người phụ nữ hắt dầu nhớt và nước cống vào người và hàng thịt heo của chị Phạm Thị Hòa, đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) bắt.

Hai hình ảnh nơi bán thịt heo

TTO - Hình ảnh cô gái thẫn thờ trước số thịt heo nhầy nhụa làm chúng ta xót xa. Và hình ảnh đó cũng làm chúng ta đầy căm phẫn.

​Đoàn kiểm tra nhắc nhở người bán thịt heo bị hắt dầu nhớt

TTO - Đoàn kiểm tra liên ngành của quận Ngô Quyền kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại chợ Lương Văn Can theo định kỳ và chỉ nhắc nhở chị bán thịt do việc bày bán chưa đảm bảo vệ sinh theo quy định.

Xác minh để xử lý vụ đổ dầu nhớt vào quầy thịt heo

TTO - Đang bán thịt lợn trong chợ Lương Văn Can (Hải Phòng), chị X. bất ngờ bị hai mẹ con cùng bán thịt lợn gần đó dùng nước cống trộn dầu nhớt hắt thẳng vào người và phần thịt đang bày bán.

TP.HCM đã có 8 quận an toàn bệnh dại

TTO - Ông Phan Xuân Thảo, chi cục trưởng Chi cục Thú y TP.HCM, cho biết như trên tại tọa đàm Phúc lợi động vật Việt Nam 2016 diễn ra trong hai ngày 1 và 2-10  tại TP.HCM.

Bắt hơn 1,7 tấn heo giết mổ dưới sàn nhà dơ bẩn

TTO - Ngày 11-8, Chi cục Chăn nuôi và thú y Đồng Nai cho biết vừa bắt quả tang 3 cơ sở giết mổ lậu tổng cộng 21 con heo với trọng lượng 1.720kg dưới sàn nhà dơ bẩn, chuẩn bị mang đi tiêu thụ.

​Bắt quả tang cơ sở giết mổ bơm nước vào bò

TTO - Đột ngột kiểm tra cơ sở giết mổ gia súc của ông N.Đ.N, cảnh sát môi trường công an Quảng Nam đã phát hiện các con bò tại đây đều bị bơm nước trước khi giết mổ.