Tag: Giết chồng

Nữ tiểu thuyết gia viết về ‘cách giết chồng’ bị cáo buộc đã giết chồng

TTO - Nữ tiểu thuyết gia Nancy Campton Brophy, người chấp bút cho bài blog có tựa đề 'How to murder your husband' (tạm dịch: Cách giết chồng) đang bị xét xử ở Mỹ vì tội giết chồng.

Bắt người vợ khai chém chết chồng rồi giấu xác dưới ao suốt 4 tháng

TTO - Người vợ khai rằng đã cột một tảng đá vào người chồng để thi thể chìm xuống đáy ao. Cảnh sát tát ao tìm được nhiều xương người và đồ vật liên quan.

Vợ tới công an tự thú chém chết chồng rồi giấu xác dưới ao suốt 4 tháng

TTO - Bà S.T.H. khai với công an rằng 4 tháng trước bà đã chém chết chồng rồi dìm xác dưới ao, nhưng do luôn bị ám ảnh nên đã đến cơ quan công an tự thú.

Lừa xem ma túy, vợ cùng tình nhân sát hại chồng dã man

TTO - Trong lúc Tông lừa K. xem gói ma túy giả trên đoạn đường vắng, Mẩy lao từ bụi cây phía sau dùng thanh sắt đập liên tiếp vào đầu chồng khiến nạn nhân gục ngã.

Vợ sát hại chồng rồi tung tin chồng bị người khác giết chết

TTO - Nghe chồng nói đã đem 326 triệu tiền đi đánh đề hết, tức giận, Trịnh Thị Vẽ đã đập đầu, cứa cổ chồng đến chết, rồi tung tin có người đột nhập vào nhà giết chồng

Giết chồng hơn mình 15 tuổi, người vợ 18 tuổi lãnh án 4 năm tù

TTO - Bức xúc vì chồng gây gổ và có lời lẽ xúc phạm gia đình mình, Linh dùng dao và bình hơi cay sát hại chồng.

Người vợ một mình sát hại, phân xác chồng phi tang

TTO - Kết thúc điều tra, công an xác định bị can Hàng Thị Hồng Diễm đã một mình thực hiện vụ "chặt đầu, phân xác chồng" gây rúng động dư luận tại Bình Dương.

Chỉ đạo sớm làm rõ 'kỳ án dưới chân đèo Pha Đin'

TTO - Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình vừa có buổi làm việc và chỉ đạo TAND tỉnh Điện Biên phối hợp các cơ quan tố tụng của tỉnh sớm làm rõ các nội dung liên quan đến 'kỳ án dưới chân đèo Pha Đin'.

Tin nóng 24G: Bà con vùng sạt lở mong mỏi một chốn đi về

TTO - Trị An xả tràn điều tiết lũ lần hai; Chuyển 1.400 học sinh trường sập về nơi mới; Buồn gia đình, cha dìm chết con rồi tự tử; Tử hình kẻ giết chồng của người tình rồi chôn xác; Tăng án 3 bị cáo tạt axit nữ sinh... là các nội dung chính hôm nay.

Bị tát, vợ cầm dao đâm chồng chết

TTO - Bị chồng dùng tay tát vào mặt, Dương Thị Lý đã dùng một con dao nhọn trong nhà để phòng thủ thì đâm trúng ngực chồng khiến người này tử vong.