Tag: Giấy chứng nhận

TP.HCM: Cơ sở núp bóng phòng khám răng hàm mặt, tăng 'size cậu nhỏ' trái phép

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa có quyết định xử phạt hai phòng khám quảng cáo và cung cấp dịch vụ tăng 'size cậu nhỏ' trái phép.

Xét xử vụ buôn lậu trăm tấn thuốc bắc từ Trung Quốc về, có sự tiếp tay của kiểm dịch viên

Sáng 2-4, TAND TP Đà Nẵng xét xử Đào Công Phú (37 tuổi, trú tỉnh Thái Bình), Vũ Việt Hưng (34 tuổi, trú tỉnh Thanh Hóa), Nguyễn Chí Thanh (36 tuổi, trú tỉnh Quảng Ninh) về tội buôn lậu.

Cả ngàn m2 đất 'lọt sổ' quản lý, dân đi xin cấp giấy chứng nhận

Nhà đất là kho bãi ở quận 6 được UBND TP.HCM xác lập sở hữu nhà nước năm 1994 nhưng thiếu ghi nhận phần đất. Hai hộ dân lưu cư đã xin sở hữu một phần nhà đất này.

Tân Bình: Quận bán rẻ nhà sở hữu nhà nước, 10 năm không thu hồi

Năm 2012 Thanh tra TP.HCM kết luận quận Tân Bình bán rẻ nhà sở hữu nhà nước và đề nghị thu hồi nhưng quận không thu hồi, ngăn chặn, khiến nhà được bán cho nhiều chủ khác.

Vành đai 3 làm 'đến sát lưng', hàng chục hộ dân Thủ Đức vẫn chưa được di dời

Hàng chục hộ dân phường Long Bình (TP Thủ Đức) rất lo lắng khi chứng kiến đơn vị thi công đường vành đai 3 ngày càng tiến gần nhà của họ trong khi họ chưa được di dời.

Cục Hàng không yêu cầu Pacific Airlines 3 nội dung trước mắt

Đây là chỉ đạo mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam với Vietnam Airlines và Hãng Pacific Airlines, trong đó thúc hãng khẩn trương tái cơ cấu đội tàu bay, sớm khai thác trở lại trong thời gian sớm nhất.

Lãnh 15 năm tù vì sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để lừa đảo

Do cần tiền tiêu xài cá nhân và trả nợ nên Ly nảy sinh ý định thuê người làm giả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất để thế chấp vay tiền, nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác.

Bệnh viện Quốc tế Colombia Asia Gia Định ngừng hoạt động sau gần 26 năm thành lập

Lý do Bệnh viện Quốc tế Colombia Asia Gia Định ngừng hoạt động là hết hạn giấy chứng nhận đầu tư và không còn đủ nhân lực hoạt động.

Đất của tôi nhưng cấp giấy chứng nhận cho người khác, phải làm sao?

Tôi mua 5.000m² đất nông nghiệp, có giấy tay và đóng thuế hai năm liên tục (1997-1998), sau đó bên thuế không thu thuế nữa, đến nay vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Nhà ở ổn định từ năm 1983 nhưng không được cấp giấy chứng nhận, phải làm sao?

Gia đình tôi làm nông, xây nhà và sinh sống ổn định từ năm 1983 mà chính quyền không xác minh được thời điểm xây nhà, nên đến bây giờ vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà đất.