Tag: giấy chứng nhận đầu tư

Quảng Ninh ‘hút’ thêm 332 triệu USD vốn FDI dịp đầu xuân

Ban quản lý khu kinh tế Quảng Ninh vừa tổ chức trao chứng nhận đầu tư cho hai dự án FDI với tổng mức đầu tư đạt 332 triệu USD.

Đồng Nai cấp phép mới 4 dự án FDI hơn 156 triệu USD

Đây là đợt cấp giấy chứng nhận đầu tiên của năm 2024 cho bốn dự án FDI mới đầu tư vào Đồng Nai.

Doanh nghiệp vi mạch bán dẫn Hà Lan đầu tư vào Khu công nghệ cao TP.HCM

Công ty BE Semiconductor Industries N.V của Hà Lan đã được ban quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM trao giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 2-11.

Hải Phòng ‘hút’ thêm gần 1,4 tỉ USD vốn đầu tư

Trong tháng 9-2023, Hải Phòng tiếp tục trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho các dự án với tổng số vốn đầu tư đạt gần 1,4 tỉ USD.

Công ty lốp xe top 10 Trung Quốc đầu tư dự án 500 triệu USD ở Bình Phước

Dự án Nhà máy sản xuất lốp xe Haohua Việt Nam khi đi vào hoạt động sẽ góp phần tiêu thụ khoảng 120.000 tấn cao su/năm.

Tin tức đáng chú ý: 8 tháng đầu năm hơn 149.000 doanh nghiệp thành lập mới hoặc hoạt động trở lại; Xuất hiện dịch bạch hầu, loại dịch lây lan nhanh, đã có 2 người chết...

Tin tức đáng chú ý: Việt Nam có số người mắc bệnh lao thuộc nhóm 'top' 30 thế giới; Giá gạo nhấp nhổm tăng sau khi Ấn Độ cấm xuất khẩu gạo; 23 thương hiệu hàng đầu Đài Loan sắp đến Việt Nam tiếp thị sản phẩm...

Muốn kinh doanh thức uống online tại nhà, cần điều kiện gì?

Tôi muốn kinh doanh yến sào online. Cụ thể là chưng yến hằng ngày để bán cho người có nhu cầu đặt. Nguồn hàng từ một nhà yến của người quen.

TP.HCM: Dự án công viên Sài Gòn Silicon sẽ bị thu hồi trong năm nay

Bảy năm sau ngày khởi công, dự án công viên Sài Gòn Silicon vẫn “im lìm”. Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ hoàn tất thủ tục thu hồi giấy phép đầu tư dự án trong năm 2023.

Hàng chục tỉ đô la Mỹ sẽ ‘đổ bộ’ vào Đông Nam Bộ

TTO - Trưa 26-11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chứng kiến lễ trao biên bản ghi nhớ, hợp tác, thư bày tỏ quan tâm tài trợ đến các dự án vùng Đông Nam Bộ, với tổng quy mô lên đến 4,2 tỉ đô la Mỹ.