Tag: Giày cao gót

Thử tài tinh mắt: Ai là người đi giày cao gót?

Theo trang Fresherslive, chỉ 5% người có thể tìm thấy ai đang đi giày cao gót trong bức tranh ảo ảnh quang học này.

Bị sao quả tạ rơi trúng, Lý Nhã Kỳ vẫn tấu hài

Lý Nhã Kỳ vừa khiến cư dân mạng thấy tội vừa thấy mắc cười khi cô hài hước cho biết một ngày sao quả tạ chiếu nên gặp toàn chuyện không may, phải đi taxi, cuốc bộ đến sự kiện trên đôi giày cao gót.

Đi giày cao gót, càng cao càng dễ bệnh

Việc thường xuyên đi giày cao gót có thể dẫn tới nhiều hệ lụy với sức khỏe nữ giới như: tổn thương xương bàn chân, dây thần kinh…

Cười sảng với hai thanh niên đi cà kheo đấu võ

'2 vị cao thủ đi 'giày cao gót' chơi võ thuật đỉnh cao luôn', một người xem hài hước bình luận.

Triệu Lộ Tư bị 'vạch trần' cách ăn gian chiều cao, lạm dụng chỉnh ảnh

Nhan sắc và chiều cao của 'tiểu hoa 95' Triệu Lộ Tư liên tục được fan Cbiz soi kỹ đến từng chi tiết. Hẳn là điều gì cũng có lý do...

Loạt sao nữ U60 mừng sinh nhật như thiếu nữ đôi mươi

Jennifer Lopez nhảy múa trên bàn, Heidi Klum đón tuổi 50 bẳng bữa tiệc sinh nhật xa hoa còn Kate Beckinsale cũng đánh dấu sự già đi theo cách vô cùng náo nhiệt.

Rộ tin 5 MC truyền hình bị mất việc vì... Jisoo (Blackpink)

5 nữ MC của một đài truyền hình Hong Kong đang phải đối mặt với nguy cơ bị đuổi việc sau màn cover vũ đạo hot từ ca khúc ‘Flower’ của Jisoo (Blackpink).

Adam Lâm đáp trả khi bị nói cá tính quá sẽ khiến LGBT bị kỳ thị hơn

Nhân dịp ca sĩ, vũ công LGBT Adam Lâm nổi danh với những màn nhảy trên giày cao gót tung MV Khúc định mệnh, diễn viên Võ Đăng Khoa đã hỏi khó: Đem cá tính mạnh quá của mình vào sản phẩm âm nhạc có sợ bị tác dụng ngược?

Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu và loạt mỹ nhân đi sneaker lên thảm đỏ, có sao không?

Hoa hậu Harnaaz Sandhu, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Âu Dương Na Na... từng diện váy dạ hội kết hợp 'sneaker' đi thảm đỏ và gây chú ý...

Loạt ảnh chứng minh Sam là ‘nấm lùn đáng yêu’ nhất nhì Vbiz

Màn so kè cao thấp giữa Sam và loạt sao Việt đang khiến fan rần rần thích thú. Cô nàng MC đích thị là 'nấm lùn' đáng yêu của showbiz Việt.